Giám đốc sáng tạo cho biết Assassin’s Creed Shadows có quy mô tương tự như Assassin’s Creed Origins

của Ubisoft Bóng tối của Assassin’s Creed trông giống như một trò chơi lớn, đặc biệt vì đây là tựa game thế giới mở chính tiếp theo trong loạt phim, nhưng nó so với các phần trước như thế nào? Nói chuyện với IGN, giám đốc sáng tạo Jonathan Dumont cho biết quy mô của nó tương tự như năm 2017 Nguồn gốc tín ngưỡng của sát thủ.

“Nó phù hợp với thông tin mới nhất Nhà săn lăng mà chúng tôi đã làm. Ở mức độ quy mô, có lẽ chúng ta có thể so sánh nó nhiều hơn một chút với kích thước của Nguồn gốc tín ngưỡng của sát thủ.” Tuy nhiên, người ta tập trung nhiều hơn vào “tỷ lệ quy mô thực tế” và tính xác thực.

“Chúng tôi muốn có tỷ lệ quy mô gần với đời thực hơn nhiều. Vì lâu đài chiếm rất nhiều không gian và chúng tôi thực sự muốn những ngọn núi có cảm giác như những ngọn núi, [we’ve made] môi trường có cảm giác rộng hơn trong trò chơi. Nhưng tôi sẽ nói có cùng kích thước với Nguồn gốc.”

Xem xét một số khiếu nại về cách Assassin’s Creed OdysseyValhalla có thể cảm thấy quá to và cồng kềnh, đây có lẽ là tin tốt cho những người hâm mộ hiện đại. Ngoài ra, hãy nhớ rằng Nguồn gốc tín ngưỡng của sát thủ trung bình mất khoảng 30 giờ để hoàn thành câu chuyện và con số khổng lồ là 85 giờ để một người hoàn thành chạy mỗi HowLongToBeat, vì vậy Bóng tối vẫn sẵn sàng là một trải nghiệm lớn.

Bóng tối của Assassin’s Creed ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nó có hai nhân vật có thể chơi được là Naoe và Yasuke với các tùy chọn chiêu mộ các đồng minh khác, tạo mạng lưới gián điệp và thậm chí tùy chỉnh nơi ẩn náu. Hãy vào đây để biết chi tiết về các phiên bản khác nhau của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *