Final Fantasy 16 không đáp ứng được kỳ vọng của Square Enix

Trong một cuộc họp báo cáo thu nhập gần đây, chủ tịch Square Enix Takashi Kiryu đã tiết lộ rằng, tương tự như Final Fantasy 7 tái sinh (liên kết ngược đến câu chuyện khác), Final Fantasy 16 cũng không đạt được mục tiêu bán hàng. Theo Bloomberg, tuyên bố của Kiryu chỉ ra rằng doanh thu của Final Fantasy 16 đã chậm lại sau doanh số bán hàng trong thời gian ra mắt trò chơi.

Điều đáng lưu ý là Final Fantasy 16 đã được phát hành độc quyền trên PS5 và mặc dù cổng PC hiện đang hoạt động nhưng trò chơi vẫn chưa được phát hành trên bất kỳ nền tảng nào khác. Điều này có thể liên quan khá nhiều đến việc trò chơi không đạt được kỳ vọng về doanh số của Square Enix.

Final Fantasy 16 nhà sản xuất Naoki Yoshida gần đây đã nói về những trò chơi mà anh ấy đã thực hiện, đồng thời tiết lộ rằng anh ấy rất ấn tượng khi Square Enix phê duyệt ngân sách cần thiết cho Final Fantasy 16chi phí phát triển cao.

Final Fantasy 16 được phát hành vào tháng 6 năm 2023. Kể từ đó, trò chơi đã chứng kiến ​​​​sự ra mắt của hai bản mở rộng dưới dạng Tiếng vọng của người sa ngãThủy triêu dâng. Để biết thêm chi tiết, hãy xem đánh giá của chúng tôi về trò chơi cơ bản, Tiếng vọng của người sa ngãThủy triêu dâng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *