F1 Manager 2024 sẽ có mặt trên PC và Console vào ngày 23 tháng 7

Frontier Developments đã thông báo rằng Người quản lý F1 2024 sẽ có mặt trên PC, PS5, PS4, Xbox Series X/S và Xbox One vào ngày 23 tháng 7. Trò chơi sẽ có sẵn dưới dạng kỹ thuật số và có giá 34,99 USD. Đơn đặt hàng trước cho trò chơi cũng đã được bắt đầu.

Người chơi đặt hàng trước Người quản lý F1 2024 sẽ có thêm một màu sơn cài sẵn độc quyền cho chế độ Tạo nhóm, mô phỏng xe trưng bày F1 2024. Ngoài ra còn có phiên bản Deluxe. Có giá 44,99 USD, Phiên bản Deluxe bao gồm thêm năm tùy chọn màu sơn, cùng với năm kịch bản Phát lại cuộc đua hư cấu.

Người quản lý F1 2024 đã được công bố trở lại vào tháng ba. Trò chơi sẽ có bản cập nhật cho thể thức F1 Sprint. Một tính năng lớn lần này là khả năng người chơi tạo đội của riêng mình, cho phép họ kiểm soát hoàn toàn màu sơn và logo.

Trò chơi cũng có hệ thống Tâm lý mới, về cơ bản mang đến cho các thành viên khác nhau trong nhóm những tham vọng và đặc điểm tính cách riêng của họ. Người chơi sẽ phải quản lý các khía cạnh khác nhau này của các thành viên trong nhóm của mình khi họ leo lên thứ hạng thông qua các cuộc đua F3, F2 và F1.

Cùng với ngày phát hành, Người quản lý F1 2024 cũng có đoạn giới thiệu trò chơi mới mà bạn có thể xem bên dưới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *