Đội ngũ Anime Fantasy xuất sắc nhất – Có lý do!

Của tôi Hướng dẫn nhóm Anime Fantasy hay nhất luôn cập nhật thông qua các bản cập nhật để đảm bảo bạn luôn biết những đơn vị tốt nhất để nhập ngũ vào nhóm của mình và tại sao! Đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ những thay đổi đối với đội tốt nhất bằng cách đánh dấu trang này và kiểm tra lại.

Đội xuất sắc nhất cũng được xếp hạng chỉ dựa trên số liệu thống kê cơ bản trước khi nâng cấp, đặc điểm, tiến hóa, v.v. Với lựa chọn đội này và các nâng cấp phù hợp, bạn thực sự có thể trở thành người chơi mạnh nhất!

Hãy xem Anime Fantasy trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Anime Fantasy, hãy xem hướng dẫn về Cổng thông tin Anime Fantasy và Hướng dẫn tiến hóa Anime Fantasy của chúng tôi.

Đội hình Anime Fantasy xuất sắc nhất

Được rồi, vào Đội xuất sắc nhất! Hãy nhớ rằng đây là lựa chọn Đội tốt nhất với chỉ số CƠ SỞ tuyệt đối của họ. Hướng dẫn này không đề cập đến Đặc điểm, Sự tiến hóa, Cấp độ tối đa, v.v. Mặc dù tất nhiên, tất cả các đơn vị được chia sẻ chỉ trở nên tốt hơn nhờ những buff đó.

nắm đấm lửa (Đơn vị thần thoại)

Tôi có thể hơi thiên vị Ace với tư cách là một người hâm mộ One Piece khổng lồ, nhưng đơn vị này cũng thật điên rồ. Sau khi được bố trí, anh ta có sức tấn công rất lớn, sức mạnh này chỉ được khuếch đại nếu bạn tìm được nguồn nguyên liệu cần thiết để Tiến hóa anh ta. Trên hết, anh ta gây bỏng cho đối thủ để có thêm sát thương tích tắc.

Thần bầu trời (Đơn vị thần thoại)

Tôi hứa rằng Enel ở đây không chỉ là một nhân vật One Piece khác. Đó không phải lỗi của tôi khi DEV tạo ra tất cả các nhân vật OP, à, OP. Tương tự như Fire Fist, God of Sky gây sát thương khủng khiếp trước khi nâng cấp và có thể thực sự xuất sắc trên bản đồ nếu bạn cung cấp nguyên liệu cho quá trình tiến hóa. Các đòn tấn công chính của anh ta bao gồm vòng tròn AoE, rất phù hợp cho các khu vực có lưu lượng truy cập cao trên bản đồ để gài bẫy kẻ thù.

CEO tốc độ (Đơn vị thần thoại)

Cuối cùng, tạm rời xa các nhân vật One Piece! CEO Speed ​​​​là đơn vị canh tác hoàn hảo và rất quan trọng đối với một nhóm thành công. Sở hữu những đơn vị mạnh mẽ như vậy rất tốn kém và phần thưởng theo đợt không đủ để theo kịp, vì vậy việc tranh thủ một mỏ vàng là điều quan trọng. CEO Speed ​​hiện là đơn vị trang trại tốt nhất trong trò chơi, tạo ra nhiều tiền nhất trên mỗi đợt.

Shadow Monarch (Đơn vị bí mật)

Ngoại trừ việc không có gì bí mật rằng Sung Jinwoo có lẽ là đơn vị mạnh nhất trò chơi hiện tại. Anh ta là đơn vị Mặt đất, Vật lý, Bóng tối, người cũng có con đường tiến hóa chỉ khuếch đại kẻ tấn công vốn đã bị tiêu diệt này.

Rengonut (Đơn vị thần thoại)

Rengonut giống Ace ở chỗ anh ta là một kẻ tấn công mạnh mẽ với những bước di chuyển linh hoạt và gây sát thương. Hiện tại, Ace và Rengoku là hai đơn vị duy nhất có khả năng gây bỏng, vì vậy chúng chắc chắn đáng để gia nhập vào đội của bạn.

Mei (Đơn vị bí mật)

Và cuối cùng là Mei! Nếu một đơn vị bí mật không có tên trong danh sách thì điều đó khá xấu hổ đối với họ vì những đơn vị này được cho là khó lấy được nhất. May mắn thay cho Mei, cô ấy đã vượt qua với tư cách là ứng cử viên cuối cùng cho việc xây dựng nhóm trong Anime Fantasy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *