Đoạn giới thiệu hình dạng cuối cùng tiết lộ 3 bộ giáp kỳ lạ mới

Bungie đã phát hành trailer mới cho Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng, tiết lộ ba Exotics mới cho mỗi lớp. Đây là Mataidoxia, mảnh rương Warlock; Gifted Conviction, mảnh rương của Hunter; và Động cơ nguy hiểm, một mảnh rương Titan. Kiểm tra chúng trong hành động dưới đây.

Mataidoxia khiến đòn cận chiến mạnh mẽ của Strand Warlock phát nổ và đình chỉ kẻ thù ở gần. Niềm tin năng khiếu khiến Arc Aspect giải phóng chất nổ Arc nảy xung quanh người chơi. Cuối cùng, Động cơ đẩy nguy hiểm bắn tên lửa tìm kiếm vào kẻ thù sau khi sử dụng Khả năng đẳng cấp của Titan. Tất cả chúng đều độc đáo, mặc dù mức độ khả thi của chúng vẫn còn phải chờ xem.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng ra mắt vào ngày 4 tháng 6 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Cùng với Exotics mới, nó có các lớp con Prismatic mới, kết hợp các khả năng của lớp con Ánh sáng và Bóng tối thành một bộ. Bạn cũng có thể nuôi các vật phẩm thuộc lớp Exotic mới với các đặc quyền ngẫu nhiên từ trang bị Exotic (mặc dù hoạt động nuôi chúng sẽ diễn ra vào tuần thứ hai của bản mở rộng).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *