Division Heartland đã bị hủy bỏ

Giữa tất cả các tin tức và chi tiết về Bóng tối của Assassin’s CreedUbisoft tiết lộ rằng nó đã ngừng phát triển vào The DivisionHeartland. Báo cáo thu nhập cả năm 2023/2024 của công ty cho biết các nguồn lực đã được “tái triển khai” cho “các cơ hội lớn hơn” như XDefiant cầu vồng sáu.

Trong một tuyên bố với IGN, nhà xuất bản cho biết: “Sau khi cân nhắc cẩn thận, chúng tôi đã đưa ra lời kêu gọi cứng rắn về việc ngừng phát triển trên Tom Clancy’s The Division Heartland, có hiệu lực ngay lập tức. Ưu tiên của chúng tôi bây giờ là hỗ trợ các thành viên tài năng tại studio Red Storm Entertainment, những người sẽ chuyển sang các dự án mới trong công ty của chúng tôi, bao gồm XDefiantcầu vồng sáu.”

Tựa game này đã được xếp hạng ở Đài Loan vào tháng 11 năm ngoái và nhận được các bản cập nhật lẻ tẻ trong những năm qua, bao gồm phần giới thiệu điện ảnh mới và đi sâu vào lối chơi. Được công bố lần đầu tiên vào năm 2021, The DivisionHeartland là phiên bản spin-off của dòng game bắn súng cướp bóc với hai chế độ tập trung vào PvEvP với hàng tá người chơi và cơ chế bắn súng khai thác. Nó có một số cơ chế sinh tồn nhẹ nhàng, nhiều nhân vật có thể chơi được và thậm chí cả chu kỳ ngày/đêm.

Thật không may, nó sẽ phải đối mặt với nhiều lần trì hoãn và không có ngày phát hành cụ thể trong nhiều năm. Việc hủy bỏ nó không phải là ngày tận thế đối với nhượng quyền thương mại, vì Massive Entertainment đang nỗ lực thực hiện Tom Clancy’s Phân khu 3Sự hồi sinh của sư đoàn dành cho thiết bị di động. Hãy theo dõi các cập nhật tiềm năng trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *