Division Heartland đã bị hủy bỏ

Ubisoft đã hủy The Division Heartland. Được công bố lần đầu tiên vào năm 2021, trò chơi là một phiên bản phụ chơi miễn phí của loạt phim The Division do Red Storm Studio phát triển.

Ubisoft tiết lộ việc hủy bỏ trong một báo cáo thu nhập, nêu rõ,

“Là một phần trong nỗ lực của Ubisoft nhằm hợp lý hóa hoạt động của mình và thích ứng với xu hướng thị trường đang phát triển, đã có những cuộc tái tổ chức sâu hơn trong các nhóm Xuất bản Toàn cầu, cả ở khu vực APAC, không được tổ chức thành ba trung tâm tương tác và ở cấp trung ương. Ngoài ra, để phù hợp với sự chọn lọc ngày càng tăng trong các khoản đầu tư của mình, Ubisoft đã quyết định ngừng phát triển The Division Heartland và đã tái triển khai các nguồn lực cho các cơ hội lớn hơn như XDefiant và Rainbow Six.”

Division Heartland đã im lặng một thời gian sau khi được tiết lộ, bao gồm cả việc bị trì hoãn. Cuối cùng nó đã xuất hiện trở lại với các thử nghiệm beta kín, nhưng những cập nhật khan hiếm về sự tồn tại của nó đã gây ra sự nghi ngờ và bối rối trong người hâm mộ. Trò chơi được quảng cáo là trải nghiệm hành động sinh tồn PvEvP với người chơi điều khiển một đặc vụ của Division có nhiệm vụ bảo vệ một thị trấn nhỏ khỏi phe địch và ô nhiễm hóa chất.

Bất chấp việc hủy bỏ, chúng tôi biết điều đó không có nghĩa là nhượng quyền thương mại kết thúc. Ubisoft đã công bố The Division 3 vào tháng 9 năm ngoái, với sự trở lại của nhà sáng tạo series Massive Entertainment. Trò chơi đó hiện không có cửa sổ phát hành.

Heartland gia nhập nghĩa địa ngày càng mở rộng của các dự án Ubisoft bị hủy bỏ trong vài năm qua. Vào tháng 1 năm 2023, nhà phát hành đã hủy bỏ trò chơi đấu trường theo đội Project Q sắp ra mắt và ba trò chơi khác đang được phát triển. Vào năm 2022, game battle royale Ghost Recon Frontline, Splinter Cell VR và hai trò chơi chưa được công bố cũng bị khai tử. Phần tiếp theo không được báo trước của Immortals Fenix ​​​​Rising cũng được cho là đã bị loại bỏ vào tháng 7 năm ngoái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *