Disney Dreamlight Valley tổ chức sự kiện Dreamlight Parks Fest

Lễ hội công viên Dreamlight Thung lũng Disney Dreamlight

Bắt đầu hôm nay, Thung lũng Disney Dreamlight người chơi có thể truy cập sự kiện Dreamlight Parks Fest mới. Nó sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng Sáu.

Sự kiện này có các hoạt động mới trong đó người chơi có thể kiếm được các công thức nấu ăn và đồ nội thất sự kiện độc quyền theo chủ đề Công viên Disney. Một số Dân làng cũng sẽ cung cấp các nhiệm vụ định kỳ hàng ngày và hàng tuần – cụ thể là Scrooge McDuck, Ursula, WALL·E, Chuột Mickey và Moana. Nếu bạn hoàn thành yêu cầu của họ, bạn sẽ kiếm được Nút Xanh. Hiện cũng có sẵn ba thành tựu mới cung cấp bản đồ lấy cảm hứng từ Công viên Disney.

Người chơi sẽ cần thu thập nhiều nút khác nhau để chế tạo Xô bỏng ngô mới. Đồ nội thất bổ sung lấy cảm hứng từ Công viên Disney cũng có sẵn tại Bàn chế tạo.

Đội hình các nút như sau:

  • Nút màu đỏ: Tìm thấy xung quanh hoặc bên trong nhà của Dân làng.
  • Nút màu xanh: Được tìm thấy ngẫu nhiên khi câu cá tại các điểm câu cá màu trắng trên Bãi biển Dazzle và trong ao Đồng cỏ yên bình.
  • Nút Xanh: Phần thưởng thông qua các nhiệm vụ sự kiện hàng ngày và hàng tuần.
  • Nút Hoa: Tìm thấy xung quanh Plaza và Peaceful Meadow.
  • Nút màu tím: Được chế tạo bằng các Nút khác.

Đây là đoạn giới thiệu cho sự kiện Dreamlight Parks Fest mới ở Disney Dreamlight Valley:

Lễ hội công viên Dreamlight

Chúng tôi cũng sẽ đề cập rằng Disney Dreamlight Valley đang thực hiện một thử thách cộng đồng mới. Chúng tôi có những chi tiết dưới đây.

Ngoài sự kiện trong trò chơi, chúng tôi còn đưa ra thách thức cho tất cả người chơi xây dựng công viên của riêng mình – Công viên Dreamlight! Tập hợp với những người dân làng Thung lũng của bạn để hoàn thành các nhiệm vụ sau:

– Monument Masters: Chia sẻ ảnh trong trò chơi trên mạng xã hội có vật phẩm nội thất Tượng Đối tác.
– Nhà vô địch tái chế: Đặt các vật phẩm của Nhà tái chế Công viên vào trong trò chơi. Bạn có thể tham gia bằng cách đặt nhiều người trong Làng của riêng bạn!
– Người phụ trách bộ sưu tập: Đặt quầy kem và/hoặc quầy Bretzel từ Con đường ngôi sao “A Day at Disney”.
– Đầu bếp bánh ngọt: Nấu các công thức làm bánh cupcake mới của Dreamlight Parks Fest.
– Những người đam mê điểm thu hút: Điều này thật dễ dàng – tương tác và cưỡi Điểm thu hút trong trò chơi!

Nội dung tin tức Disney Dreamlight Valley

Phần thưởng sẽ được mở khóa cho mọi người khi yêu cầu của nhiệm vụ được đáp ứng bằng nỗ lực tổng hợp của tất cả người chơi. Xem bên dưới để biết thêm thông tin về những hành động hoặc mục nào đủ điều kiện cho từng nhiệm vụ!

TÊN THÀNH TÍCH YÊU CẦU ĐỦ ĐIỀU KIỆN
Tượng đài bậc thầy 500 hình ảnh được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Ảnh phải được chụp trong trò chơi và có vật phẩm nội thất Tượng Đối tác.
Nhà vô địch tái chế Đặt hàng 350k Công viên tái chế
Người phụ trách bộ sưu tập Đặt hàng 400k Quầy kem, quầy Bretzel
Đầu bếp bánh ngọt nấu chín 450k Bánh nướng nhỏ quả mâm xôi công chúa Aurora, bánh nướng nhỏ Stitch, bánh nướng nhỏ Minnie, bánh nướng nhỏ Trái đất tàu vũ trụ, bánh nướng nhỏ nàng tiên cá
Người đam mê thu hút 600k điểm tham quan Chú voi bay Dumbo, Pixar Pal-A-Round, Tiệc trà điên, Vòng quay ngoằn ngoèo của chú chó Slinky, Cơn lốc cảm xúc từ trong ra ngoài, Đĩa xoáy ngoài hành tinh, Điểm thu hút thảm ma thuật, Điểm tham quan của Monsters, Inc.

Hãy ghi nhớ bội số các mặt hàng đủ điều kiện, trò chơi, bánh nướng nhỏ được nấu và hình ảnh được chia sẻ đều được tính vào các yêu cầu tương ứng của chúng! Để bắt đầu thuận lợi với mục tiêu Công viên Dreamlight và Nhà vô địch Tái chế, hãy yêu cầu Thùng rác tái chế công viên, Ghế đá công viên và Biểu ngữ cột đèn công viên miễn phí bằng mã PARKSFEST24.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *