Điểm khói tốt nhất trên bụi 2 trong CS2

Dust 2 là một bản đồ mang tính biểu tượng và thậm chí còn xuất hiện từ thời OG Counterstrike. Những người chơi giỏi luôn biết đại khái bạn đang ở đâu, nhưng bạn có thể sử dụng lựu đạn khói để thay đổi điều đó. Dưới đây là những Điểm Khói tốt nhất trên Dust 2 trong CS2.

Tại sao bạn nên sử dụng Lựu đạn khói trong Counterstrike 2

Trước khi chúng ta đi sâu vào Điểm khói, hãy để tôi nhanh chóng bán cho bạn giá trị của chúng nếu bạn không sử dụng chúng thường xuyên. Mặc dù những vật dụng có thể ném này sẽ không ngay lập tức giành chiến thắng trong giao tranh như Flash hoặc Lựu đạn choáng được đặt đúng vị trí, nhưng không thể đánh giá thấp tiện ích của chúng.

Bạn có thể sử dụng Lựu đạn khói để đóng làn đường và đẩy đối thủ của bạn vào những tình huống bất lợi. Khói có thể khiến các vị trí bắn tỉa phổ biến trở nên vô dụng và tạo ra sự che chắn từ không khí loãng. Bạn có thể hút thuốc theo cách tấn công hoặc phòng thủ và không bao giờ có trường hợp chúng không mang lại giá trị.

Khói có thể được sử dụng để Cocktail Molotov làm ngạt thở nhưng cũng có thể bị đẩy lùi bằng vụ nổ Frag Grenade.

Các vị trí tạo khói tốt nhất trên Dust 2 trong Counterstrike 2

Tôi sẽ chỉ cho bạn một số Điểm Khói quan trọng nhất trên Bụi 2 và giải thích lý do tại sao chúng lại có giá trị đến vậy. Ngay cả khi bạn không phải là người ném Khói, bạn sẽ hiểu tại sao nó ở đó. Tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách hút những khu vực này mà không cần phải rời đầu.

Sang

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngã tư ngay dưới A được gọi là A Cross. Nếu bạn ném Lựu đạn khói ngay dưới A, bạn tắt một số đường ngắm có giá trị. Không có gì lạ khi người chơi cố gắng phục kích một đội đang đi trên con đường dài gần A.

Nếu bạn hút thuốc A Cross, điều này không thể xảy ra. Bất kỳ người chơi nào muốn phục kích từ bên dưới đều phải đặt lại vị trí hoặc đánh bạc và bước qua làn khói. Ý tưởng thứ hai thường là một ý tưởng khủng khiếp, mặc dù tôi đã ghi được rất nhiều điểm hạ gục bằng cách ném mảnh “Hail Mary” qua làn khói.

Nếu bạn đang đến từ Long A, bạn có thể tung ra Khói quanh góc để tiếp đất gọn gàng ở giữa ngã tư.

Xbox

Điểm khói tốt nhất trên bụi 2 trong CS2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn định học chỉ một Điểm khói thì đây có thể coi là điều quan trọng nhất cần ghi nhớ. Ngã tư ở trung tâm Dust 2 được gọi đơn giản là Xbox. Khu vực này là một trong những khu vực tranh chấp gay gắt nhất trên bản đồ và đối thủ của bạn có thể thu thập rất nhiều thông tin nếu bạn không phản hồi.

Người chơi CT thường lén nhìn qua Cửa đôi ở ngã tư để chuyển tiếp thông tin, nhưng bạn có thể tắt chúng đi bằng cách hút thuốc khu vực.

Bạn có thể làm điều này một cách nhanh chóng từ khi xuất hiện ở bên T và ném Khói vào Xbox mà không bao giờ tiết lộ bản thân. Nếu thực hiện động tác này một cách chính xác, bạn sẽ buộc đối thủ phải đứng ngoài nếu họ muốn xem.

Ném Xbox
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

nếu bạn đứng sau lan can và nhắm ngay phía trên lỗ thông hơi trên tường như tôi, bạn sẽ đạt được làn khói hoàn hảo nếu bạn nhảy và ném.

Cửa B

Điểm khói tốt nhất trên bụi 2 trong CS2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bắt đầu hướng dẫn này, tôi đã đề cập rằng Khói có thể buộc đối thủ phải di chuyển vào những vị trí không mong muốn. Điểm khói này là một ví dụ hoàn hảo về điều đó.

Nếu bạn hút Cửa B, đối thủ của bạn phải mạo hiểm nhìn qua khoảng trống trên bức tường gần đó để lấy thông tin hoặc định vị lại toàn bộ. Bạn cũng có thể hút khoảng cách để đóng cửa khu vực.

Có một số lựa chọn về khu vực có thể ném Khói. Bạn có thể chỉ cần làm điều đó khi đến gần địa điểm, nhưng bạn cũng có thể thử từ T Start.

Điểm khói tốt nhất trên bụi 2 trong CS2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

nếu bạn cúi mình trong góc và sao chép mục tiêu của tôi, bạn có thể nhảy ném Khói thẳng vào ô cửa. Lựu đạn khói của bạn sẽ nảy qua các mái nhà và đáp xuống ô cửa một cách nhất quán. Bạn có thể ném Khói từ một số vị trí gần T xuất hiện, nhưng tôi thấy cách này đáng tin cậy nhất.

Nếu bạn là một người chơi Valorant đang muốn dấn thân vào CS2, bạn sẽ rất vui khi biết rằng có một công thức để chuyển đổi cài đặt mục tiêu của bạn. Bạn vẫn cần phải học các nguyên tắc cơ bản theo cách cũ, nhưng ít nhất mục tiêu của bạn sẽ vẫn đúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *