Dead by Daylight công bố hợp tác với Dungeons & Dragons

Behavior Interactive, nhà sản xuất Dead by Daylight, đã công bố một chương mới lấy cảm hứng từ Dungeons & Dragons. Bản cập nhật có tên Dead by Daylight: Dungeons & Dragons, sẽ ra mắt trên PlayStation vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 và sẽ có mặt trên các nền tảng khác ngay sau đó. Thật tuyệt vời nếu bạn đã chơi Baldur’s Gate 3 hoặc yêu thích trò chơi trên bàn.

Chương mới nhất giới thiệu Vecna, Archlich, là kẻ giết người mới trong Dead by Daylight. Đây là lần đầu tiên Dead by Daylight mở rộng ra ngoài một loạt phim kinh dị nổi tiếng nhờ nội dung được cấp phép. Trong khi đó, Dungeons & Dragons mang đến một thế giới phong phú với quái vật và chủ đề giả tưởng đen tối có thể rất phù hợp với ý tưởng cốt lõi của trò chơi. Thật dễ dàng để biết lý do tại sao họ làm điều đó, nhưng nó vẫn chưa xuất hiện.

Vecna ​​được biết đến với khả năng phép thuật trong truyền thuyết D&D và sự bổ sung của anh hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game độc ​​đáo. Sức mạnh đặc biệt của anh ta cho phép anh ta thực hiện bốn phép thuật: Bay (tăng cường khả năng di chuyển), Chuyến bay của kẻ chết tiệt (tấn công bằng đạn), Bàn tay pháp sư (cho phép tương tác với các vật thể trong môi trường) và Dispelling Sphere (tiết lộ những Người sống sót và vô hiệu hóa vật phẩm ma thuật của họ) .

Những người sống sót đang có những cách mới để đối phó với phép thuật của Vecna. Bản cập nhật trò chơi sẽ mang đến một bản đồ mới, Di tích bị lãng quên, với cảm giác giả tưởng đen tối lấy cảm hứng từ Dungeons & Dragons. Người chơi sẽ bắt gặp các Rương kho báu trên khắp bản đồ và bên trong, họ có thể tìm thấy các Vật phẩm ma thuật mạnh mẽ. Ví dụ: có The Eye of Vecna, mang lại khả năng tàng hình tạm thời và The Hand of Vecna, cho phép dịch chuyển tức thời giữa các tủ khóa.

Những người sống sót mới sẽ là Aestri Yazar (Bard) và người đồng cấp của cô là Baermar Uraz. Tôi nghi ngờ chúng ta sẽ thấy họ có sức mạnh điên rồ hoặc thứ gì đó khiến họ trở nên quá ghê gớm. Thay vào đó, các cơ chế như hệ thống tung xúc xắc sẽ xác định độ hiếm của chiến lợi phẩm tìm thấy trong rương, thêm một lớp cơ hội ngẫu nhiên quen thuộc với người chơi D&D.

Tất cả đều thực sự thú vị vì nếu nó hoạt động tốt, chúng ta có thể thấy giấy phép D&D cũng sẽ được áp dụng cho các trò chơi khác. Tôi có thể tưởng tượng Fortnite là người tiếp theo tận dụng điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *