Cronela’s Mansion sắp có mặt trên Switch, hệ máy Nintendo cổ điển

Biệt thự của Cronela

Hôm nay, nhà phát triển Tây Ban Nha Straynus đã công bố Cronela’s Mansion. Các Công tắc tựa game đang nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2025. Các phiên bản NES, SNES, Game Boy, Game Boy Color và GBA cũng đã được lên kế hoạch.

Cronela’s Mansion là một trò chơi phiêu lưu point-and-click thế giới mở trong đó người chơi điều khiển Tommy khi anh khám phá khu đất rộng lớn, giải các câu đố thông minh và tương tác với dàn nhân vật đầy màu sắc thông qua hệ thống đối thoại phân nhánh khi anh làm việc để khám phá bí ẩn. biệt thự có nhiều bí ẩn. Dự án đã được thực hiện trong hơn 4 năm và được cho là sự kế thừa tinh thần cho Maniac Mansion.

Một chiến dịch Kickstarter cho Cronela’s Mansion sẽ diễn ra vào mùa hè này. Người hâm mộ sẽ có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm phiên bản hộp lớn đầy hoài niệm của trò chơi PC/MS-DOS trên DVD và đĩa mềm (giới hạn 500 bản trên toàn thế giới).

Straynus nói về tin tức ngày hôm nay: “Trong bốn năm qua, tôi đã làm việc tại Cronela’s Mansion. Tạo một trò chơi trỏ và nhấp chuột cho các hệ máy cổ điển là một trải nghiệm đầy thử thách, cả về thể chất lẫn tinh thần, vì tất cả các phiên bản đều được lập trình và vẽ từ đầu. Đặc biệt, phiên bản NES rất khó tạo ra. Hiện tại, tôi đang tìm kiếm nguồn tài trợ trên Kickstarter để có thể sản xuất tất cả vật liệu vật chất cho trò chơi. Nếu bạn thích tác phẩm của tôi và yêu thích những cuộc phiêu lưu bằng đồ họa cổ điển, sẽ thật tuyệt vời nếu có sự hỗ trợ của bạn.”

Hãy xem đoạn giới thiệu về Cronela’s Mansion bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *