Công ty mẹ PlanetPlay mua lại Playmob | GamesIndustry.biz

Nhà phát triển và công ty chuyên sâu của Vương quốc Anh Playmob đã được Sphaira Innovation mua lại với số tiền không được tiết lộ.

Studio đã dành vài năm làm việc với sáng kiến ​​PlanetPlay của Sphaira, nhằm khám phá các cách để thu hút ngành công nghiệp trò chơi và game thủ tham gia vào việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu. Hai công ty đã hợp tác trong chiến dịch Make Green Tuesday Moves gần đây nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề này.

Giám đốc điều hành Playmob Jude Ower (ảnh trên ở giữa) gia nhập Sphaira UK với tư cách là giám đốc chiến lược và sẽ hợp tác chặt chẽ với Giám đốc điều hành PlanetPlay Rhea Loucas (phía trên bên phải). Cặp đôi này gần đây đã dẫn đầu một phái đoàn ngành trò chơi tại sự kiện Lời hứa về Khí hậu do Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tổ chức.

Ower nói thêm: “Sứ mệnh của Playmob được liên kết chặt chẽ với PlanetPlay và chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang hợp nhất những nỗ lực quan trọng của mình và Playmob đang được PlanetPlay mua lại.

“Thông qua các dự án mà chúng tôi đang cùng nhau thực hiện, rõ ràng mối quan hệ hợp tác của chúng tôi là một bước đi mạnh mẽ cho ngành của chúng tôi và thúc đẩy chương trình phát triển trò chơi x bền vững về phía trước. PlanetPlay và Sphaira là ngôi nhà phù hợp cho Playmob và chúng tôi rất vui mừng cho phần tiếp theo về hành trình chơi game xanh của chúng ta cùng nhau.”

Playmob hiện đang hợp tác với UNDP trong một nghiên cứu quốc tế mới khám phá quan điểm của người dân về biến đổi khí hậu và cách họ muốn thấy quốc gia của mình giải quyết vấn đề này.

Chủ tịch Sphaira Innovation UK Dirk van Daele (phía trên bên trái) cho biết: “Sau khi được các studio trò chơi và nghệ sĩ âm nhạc lớn chấp nhận hỗ trợ nền tảng quyên góp sinh thái phi lợi nhuận của chúng tôi, chúng tôi rất vui mừng khi Playmob và Jude tham gia cùng chúng tôi”. “Những nỗ lực của cô ấy và thành tích đã được thiết lập trong lĩnh vực ‘chơi vì điều tốt’ sẽ giúp chúng tôi mở rộng quy mô nhanh hơn nữa vì lợi ích của khí hậu.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *