Cổng thông tin Anime Fantasy – Tất cả những gì bạn cần biết!

Của chúng tôi Cổng thông tin giả tưởng Anime hướng dẫn giải thích mọi thứ bạn cần biết về cổng thông tin! Chúng tôi sẽ giải thích Cổng Anime Fantasy là gì và phần thưởng bạn có thể nhận được khi hoàn thành một cổng.

Nếu bạn đã sẵn sàng bước vào những tưởng tượng anime của mình, bạn có thể truy cập trang web Roblox để tự mình chơi. Tôi cũng có một số bài viết khác mà bạn có thể thích! Hãy xem Hướng dẫn đột kích Anime Fantasy của tôi và Hướng dẫn tiến hóa Anime Fantasy.

Cổng thông tin giả tưởng Anime

Vào cổng!

Cổng thông tin là gì?

Cổng là một loại chế độ trò chơi sẽ cho bạn cơ hội nhận được các đơn vị hiếm nếu bạn hoàn thành chúng. Thời điểm tốt nhất để sử dụng cổng là trong các sự kiện của trò chơi, vì chúng cung cấp một lượng vật phẩm và đơn vị hạn chế.

Các NPC sự kiện nằm khắp trung tâm sẽ cung cấp cho bạn các cổng lấy 150 viên đá quý. Nếu bạn không muốn vung tiền, bạn có thể tham gia với những người chơi khác và sử dụng cổng của họ! Một cuộc phiêu lưu luôn thú vị hơn khi có bạn bè, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lập nhóm với những người khác khi nhận được cổng vì một số cổng có thể cực kỳ khó khăn.

Phần thưởng cổng thông tin

Hiện tại đang diễn ra Sự kiện Ngục tối đôi, mang đến cho bạn cơ hội được thưởng:

  • Linh hồn (Vật phẩm)
  • Shadow Monarch (Đơn vị) – Một đơn vị bí mật dựa trên Sung Jinwoo từ Solo Leveling
  • Đá quý
  • Vàng

(Psssss…. Shadow Monarch thích được tiến hóa. Bạn có thể ghé thăm các NPC Sự kiện để mua Abyssal Fang Blade có giá 125 Linh hồn kẻ thù, đây là thứ cần thiết để tiến hóa Shadow Monarch. Bạn có thể kiếm linh hồn bằng cách hoàn thành các cổng, vì vậy hãy đảm bảo bạn bắt đầu tiến hóa! Tiến hóa Shadow Monarch sẽ mang lại cho nó nhiều sức mạnh hơn nữa, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện điều đó)

Khi nào chúng tôi cập nhật bài viết của mình?

Luôn có các sự kiện trò chơi khác nhau diễn ra và như đã đề cập, cổng thông tin là cách tốt nhất để sử dụng khi có sự kiện trò chơi. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những thông tin và cập nhật mới nhất về Anime Fantasy, vì vậy chúng tôi chắc chắn sẽ thường xuyên kiểm tra bài đăng này và cập nhật nó khi có thêm thông tin. Như đã nói, hãy đảm bảo bạn quay lại đây thường xuyên để không bỏ lỡ điều gì!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *