Cách truy cập hàng hóa tàu của bạn từ bất kỳ đâu trong Starfield

Bethesda đang là một studio tốt với Starfield và đang bổ sung những thay đổi về chất lượng cuộc sống cho trò chơi mà rất nhiều người đã yêu cầu. Khán giả đã được lắng nghe và giờ đây, bạn có thể tiếp cận hàng hóa trên tàu của mình từ bất kỳ đâu trong Starfield.

Cách tiếp cận hàng hóa vận chuyển từ mọi nơi

Trong cài đặt của Starfield, bạn nên đi tới Tùy chọn lối chơi. Cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy cài đặt cho Khoảng cách tiếp cận hàng hóa. Tại đây, bạn có thể chọn giữa:

  • Bên trong con tàu—Điều này sẽ chỉ cho phép bạn tiếp cận hàng hóa trên tàu khi bạn thực sự ở bên trong tàu Starfield của mình.
  • Bình thường – Bạn phải ở cách tàu của mình trong phạm vi 200m để vào hầm hàng.
  • Địa điểm bị giới hạn – Để truy cập vào kho chứa tàu của bạn, bạn phải ở trong một khu định cư hoặc tiền đồn.
  • mọi nơi – Bạn có thể ở bất cứ nơi nào bạn muốn trong Starfield mà vẫn có thể tiếp cận được hàng hóa trên tàu của mình.
Hình ảnh: YouTube MajorSlackAttck

Chuyển đổi giữa các tùy chọn này để chọn cách bạn muốn kho đồ trên tàu của mình hoạt động trong trò chơi. Thực sự, quyết định chỉ phụ thuộc vào mức độ hiện thực mà bạn muốn. Cùng với cài đặt này, bạn cũng có thể làm cho trò chơi khó hơn nhiều với các tùy chọn sinh tồn được điều chỉnh.

Để truy cập hàng hóa tàu của bạn từ bất kỳ đâu trong Starfield, chỉ cần mở menu Tab và cuộn đến Vận chuyển. Miễn là bạn đã bật cài đặt chính xác, bạn sẽ có thể xem và lưu trữ hoặc lấy mọi thứ từ bất kỳ đâu trong trò chơi.

Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian đi bộ và lãng phí thời gian để đưa đồ vào và lấy ra khỏi kho. Tôi luôn ghét những dặm dường như vô tận mà tôi phải đi bộ với đầy đủ hành trang. Chắc chắn, việc có thể dịch chuyển tài nguyên trên bản đồ là không thực tế lắm, nhưng tôi hoàn toàn ủng hộ sự thoải mái trong cuộc sống. Tuy nhiên, với tùy chọn sinh tồn mới trong trò chơi, bạn cũng có thể tăng trọng lượng mang theo của mình lên đáng kể.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *