Cách trang trí con tàu của bạn

Phần lớn Starfield nói về việc làm mọi thứ theo ý thích của bạn. Những thứ như Đặc điểm, vẻ ngoài của bạn và con tàu bạn sở hữu đều tạo nên danh tính của bạn trong game nhập vai không gian. Đối với bản cập nhật mới nhất, bạn có thể nâng cao cá tính của mình bằng cách trang trí con tàu của mình. Đây là một tính năng mới và có thể yêu cầu hướng dẫn chi tiết, vì vậy hãy làm theo.

Starfield: Cách trang trí nội thất con tàu của bạn – Hướng dẫn tùy chỉnh

Việc đầu tiên bạn cần làm là đi vào công ty đóng tàu trên con tàu yêu thích của bạn như Narwhal. Sau đó, hãy tìm những phần nói trống rỗng. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tìm kiếm Sản xuất Hab mà bạn sử dụng. Tiếp theo, hãy đảm bảo rằng kích thước là 2×1, có vẻ như kích thước 1×1 nhỏ hơn không được tính là Căn Hab Trống. Bạn có thể phải tiếp tục cuộn cho đến khi đến phần Trống. Với Căn Hab trống được chọn, giờ đây bạn có thể thêm đầy đủ đồ trang trí bên trong phần đó của con tàu.

Hình ảnh: Bethesda

Điều đáng lưu ý là bạn có thể thêm nhiều hơn hơn một căn Hab trống, mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn để tùy chỉnh con tàu của bạn.

Trước khi đi, tôi đánh giá cao đề nghị bạn đưa thủy thủ đoàn của mình ra ngoài và phân công họ đến các tiền đồn. Ngay cả với bản cập nhật mới trong Starfield, AI vẫn gây khó chịu. Khi bạn di chuyển mọi thứ và trang trí con tàu của mình, chúng có thể cản đường và làm bạn thất vọng. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên dọn trống con tàu trước rồi mới bắt đầu đi vào thị trấn.

Trang trí con tàu của bạn

Bên trong con tàu của bạn đi tới buồng láivà sẽ có một tấm tường có Trang trí dán nhãn trên đó. Tương tác với nó và bạn sẽ nhận được một menu trông giống như Outpost. Menu này sẽ cho phép bạn thêm, di chuyển và đặt mọi thứ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn có vật liệu phù hợp bởi vì bạn không thể thêm đồ trang trí từ không khí.

Cánh đồng sao bên trong con tàu1
Hình ảnh: Bethesda

Việc đóng tàu ở Starfield mở rộng đến mức người chơi nhận ra rằng phải tạo ra con tàu từ Futurama.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *