Cách tìm nỏ

Nỏ là một vũ khí mới mà bạn có thể tìm thấy trong DLC ​​Dead Island 2 đầu tiên, Haus. Đó là vũ khí cho phép bạn lén lút tiêu diệt zombie và nó có thể thực sự hữu ích trong việc tiêu diệt một vài kẻ thù trước khi cuộc chiến thực sự bắt đầu.

Có rất nhiều loại vũ khí để bạn lựa chọn trong Dead Island 2, từ súng cầm tay cho đến búa tạ, vì vậy một chiếc Nỏ đơn giản ban đầu có vẻ không thú vị lắm. Tuy nhiên, khi chạm tay vào nó, bạn sẽ biết rằng nó thực sự là một trong những vũ khí tốt nhất trong trò chơi.

Cách lấy nỏ trong Dead Island 2

Không giống như hầu hết các vũ khí khác trong Dead Island 2, Nỏ không rơi ra dưới dạng chiến lợi phẩm cho đến khi bạn đến được một phần nhất định của hòn đảo. dòng nhiệm vụ chính ở Haus. Bạn thực sự sẽ không nhận được Nỏ cho đến khi hoàn thành phần chính đầu tiên của Haus, điều này hợp lý vì bạn có thể sử dụng nó để mở khóa một số phòng mới khi quay lại các khu vực cũ hơn.

Cách nhận K-Prototype và K-Rossbow

Tiếp tục chơi qua Haus cho đến khi bạn có mục tiêu Tìm cái giếng bí ẩn trong lúc Lời mời nhiệm vụ. Phần nhiệm vụ này sẽ đưa bạn vào khu rừng giả kỳ lạ mà giáo phái chết chóc đã tạo ra. Trước khi đến được giếng, bạn sẽ cần thắp hai ngọn lửa và tiêu diệt zombie bên trong đấu trường. Nhưng sau đó, bạn sẽ có thể đến được giếng đúng cách.

Từ đây, tất cả những gì bạn cần làm là nhảy vào và Nỏ sẽ ở ngay dưới chân bạn. Chiếc nỏ cụ thể này được gọi là Nguyên mẫu K. Từ thời điểm này trở đi, bạn sẽ bắt đầu thấy những chiếc Nỏ khác rơi ra từ zombie và rương. Ngoài ra, khi bạn hoàn thành dòng nhiệm vụ chính cho Haus, bạn sẽ nhận được một chiếc Nỏ lạ mắt có tên là K-Rossbow điều đó sẽ vượt trội hơn bất kỳ điều gì khác mà bạn sẽ tìm thấy.

Những cách tốt nhất để sử dụng nỏ

Đây là loại vũ khí có chức năng hơi khác so với bất kỳ loại vũ khí nào khác trong Dead Island 2. Nếu nghĩ về hầu hết các công cụ tiêu diệt zombie trong trò chơi, bạn sẽ biết rằng chúng đều dùng để tàn sát. Nỏ khác ở chỗ nó là vũ khí đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn hơn một chút do tốc độ tải lại chậm và số lượng đạn thấp. Nó có thể gây ra hàng tấn sát thương lên một bắn trúng đầunhưng nếu bạn đang trong một cuộc chiến căng thẳng, đó có thể không phải là điều tốt nhất bạn nên mang theo.

Vì vậy, cách tốt nhất để sử dụng Nỏ là thậm chí trước khi một cuộc chiến bắt đầu. Sử dụng phạm vi để làm lợi thế cho bạn để tiêu diệt zombie từ xa. Và nếu bạn giỏi xử lý những cú đánh đầu đó, đừng ngại hoán đổi nó trong một cuộc giao tranh cam go với Crusher để gây ra một số sát thương tốt. Chỉ cần cẩn thận vì nó sẽ mất một thời gian để làm quen.

Kể từ đó, việc nhắm mục tiêu chính xác không còn là điều mà hầu hết người chơi Dead Island 2 thường làm, nhưng sự kiên nhẫn của bạn sẽ được đền đáp nếu bạn dành thời gian để thành thạo Nỏ và học cách tận dụng lợi thế của nó. thiệt hại lớn cho các điểm quan trọng. Nó có thể không phải là vũ khí chính của bạn trong Dead Island 2, nhưng bạn nên chuẩn bị sẵn một khẩu để đề phòng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *