Cách tăng tín dụng của nhà cung cấp và khả năng vận chuyển trong Starfield

Trong mọi tựa game của Bethesda, sẽ có lúc bạn phải vận chuyển những đồ vật có giá trị và rác rưởi của mình đến các nhà cung cấp để bán lấy một số tiền ngọt ngào, và Starfield cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khả năng thực hiện của bạn và nguồn vốn sẵn có của nhà cung cấp có thể cản trở quá trình này.

Cách tăng tín dụng của nhà cung cấp trong Starfield

Trong các tựa game Bethesda trước đây, có nhiều cách để tận dụng khoản tín dụng hiện có của nhà cung cấp. Bằng cách đầu tư vào cửa hàng hoặc thông qua trao đổi hàng hóa, đã có một cách để quản lý số tiền sẵn có của họ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ở Starfield, những hệ thống này không hoạt động.

Bất chấp mức giá vô lý của hàng hóa, mỗi nhà cung cấp dường như chỉ có sẵn một lượng tiền mặt nhất định tại một thời điểm.

Ảnh chụp màn hình của PC Invasion

Thật không may, vấn đề này vẫn tồn tại mặc dù bản cập nhật đã giải quyết được nhiều vấn đề về chất lượng cuộc sống, tín dụng của nhà cung cấp vẫn còn tẻ nhạt. Tất cả những gì bạn có thể làm là đợi 48 giờ trong trò chơi để nhà cung cấp nhận được nhiều tín dụng hơn. Bạn sẽ phải rửa sạch và lặp lại quá trình này hoặc tiếp tục gặp các nhà cung cấp khác nhau để bán tất cả các mặt hàng của mình.

Có nhiều nhà cung cấp có sẵn số tiền tín dụng lớn hơn, nhưng bạn không thể tăng nó.

Cách tăng khả năng mang theo trong Starfield

Mặc dù bạn không thể làm gì để khiến các nhà cung cấp có nhiều tín dụng hơn cho bạn trong Starfield, nhưng ít nhất bạn có thể tăng khả năng chuyên chở của bạn.

Có rất nhiều điều bạn có thể làm để mang theo nhiều đồ hơn trong Starfield. Cách đáng tin cậy nhất để làm điều này là bằng cách nâng cao kỹ năng nâng tạ của bạn. Điều này có thể được tìm thấy trong cây kỹ năng vật lý. Có bốn cấp bậc, sẽ giúp bạn có thêm 100kg trọng lượng mang theo.

Kỹ năng tập tạ Starfield Tăng khả năng vận chuyển hàng loạt Cách thực hiện
Hình ảnh của PC Invasion

Ngoài ra, bạn có thể tạo các mod tăng khả năng mang theo vĩnh viễn miễn là họ được trang bị. Bạn có thể sửa đổi bộ đồ du hành vũ trụ của mình và đóng gói theo cách này để tổng cộng thêm 20kg.

Ngoài ra còn có những cách tạm thời để tăng khả năng mang theo của bạn, chẳng hạn như tiêu thụ mặt hàng. Pick-Me-Up là liệu pháp giúp bạn tăng thêm 50kg trong 15 phút. Nhiều thực phẩm cũng sẽ tăng khả năng mang theo của bạn, mặc dù với số lượng nhỏ hơn và thời gian ngắn hơn.

Bạn cũng có thể giao vật phẩm cho bạn đồng hành của bạn, về cơ bản là những con la đóng gói trong bất kỳ trò chơi Bethesda nào. Với một người bạn đồng hành, khả năng mang theo của bạn về cơ bản đã tăng gấp đôi.

Bây giờ bạn đã biết cách tăng khả năng chuyên chở của mình trong Starfield và hy vọng không quá thất vọng vì không thể tăng năng lực của nhà cung cấp, bạn có thể tiếp tục và thử bán hàng hóa của mình. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn có một người bạn đồng hành bên mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *