Cách sửa chữa xe tăng, xe cộ trong Men of War 2

Các phương tiện quân sự của bạn có thể bị tấn công khá nhiều, nhưng chúng cũng sẽ trở nên vô dụng nếu để kẻ thù thương xót. Dưới đây là cách sửa chữa xe tăng và phương tiện trong Men of War 2.

Thiệt hại xe cộ diễn ra như thế nào trong Men of War 2?

Mặc dù bạn có thể cảm thấy toàn năng và bất khả chiến bại khi điều khiển xe tăng của mình tiến tới chiến tuyến của kẻ thù, nhưng sự thật là nó có thể hứng chịu những đòn tấn công nặng nề của xe tăng địch và thậm chí cả vũ khí chống tăng. Trái ngược với các trò chơi RTS khác, bất cứ khi nào xe tăng hoặc phương tiện được triệu tập của bạn bị bắn vào, bạn sẽ có thể biết chính xác vị trí các bức ảnh được chụp và liệu xe của bạn có đang trong tình trạng nguy kịch hay không.

Điều này có thể được nhìn thấy ở góc dưới bên trái của màn hình bên cạnh bản đồ mini. Tùy thuộc vào vị trí xe tăng hoặc phương tiện của bạn bị hư hỏng, bạn có thể bị ngăn cản bắn hoặc di chuyển. Rất may, tổ lái bên trong xe tăng của bạn có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ bóp cò vũ khí hoặc bắn đạn pháo xe tăng vào kẻ thù.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Men of War 2: Cách sửa chữa xe tăng và xe cộ của bạn

Nếu bạn thấy mình cần sửa chữa, biểu tượng cờ lê sẽ xuất hiện. Bạn có thể nhấp vào nó hoặc sử dụng phím tắt Alt+R để bắt đầu sửa chữa. Miễn là bạn có bộ dụng cụ sửa chữa trong phát minh xe tăng của bạnHoặc, một thành viên trong nhóm của bạn sẽ bước ra ngoài xe và bắt đầu sửa chữa nó. Nếu bạn đã dùng hết bộ dụng cụ sửa chữa, bạn có thể chọn triệu tập Xe tăng tiếp tế để mang lại nhiều hơn để bạn có thể tiếp tục sửa chữa chiếc xe của mình.

Bộ sửa chữa Men Of War 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lưu ý rằng trong khi sửa chữa xe tăng hoặc phương tiện của bạn là có thể, nếu nó bốc cháy và phát nổ thì đó gần như là phế liệu vào thời điểm đó. Hơn nữa, đừng để thợ sửa chữa một mình sửa chữa xe tăng của bạn. Việc sửa chữa sẽ mất một thời gian và nếu kẻ thù đang bao vây nó, bạn có thể sẽ phải sử dụng các đơn vị quân đội khác để bảo vệ anh ấy khỏi bị thương – hoặc đợi bờ biển yên tĩnh. Để ngăn chặn tất cả những rắc rối này, hãy sử dụng phương tiện của bạn một cách chiến lược và từ một khoảng cách hợp lý, đồng thời đừng lao vào trận chiến một cách mù quáng. Tôi đã học một bài học đắt giá.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *