Cách nhanh nhất để lên cấp 50 trong Diablo 4

Mọi thứ lại thay đổi ở Sanctuary và đối với Phần 4 của Diablo 4, mọi thứ có thể sẽ tốt hơn. Một trong những điều đó là tăng cấp. Rất nhiều thứ về việc lên cấp và tăng XP đã được thay đổi đáng kể để giúp tăng tốc dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ngay cả với những thay đổi đó, bạn nên biết những cách nhanh nhất để lên cấp 50 trong Diablo 4.

Diablo 4: Cách nhanh nhất để lên cấp 50

Điều thú vị khi đọc hướng dẫn này là đây cũng là một cách nhanh chóng để đạt tới 100. Đổi lại, việc đạt được các cấp độ Mối đe dọa Helltide có thể trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây, tôi sẽ trình bày những cách tốt nhất để thăng cấp cho Phần 4.

  • Cân nhắc chơi ở các Bậc Thế giới cao hơn
  • Hoàn thành sự kiện Helltide
  • Bắt đầu và thực hiện nhiệm vụ Call of the Wolves
  • Chạy The Pit
  • Có được một công trình san lấp mặt bằng tốt

Lưu ý rằng những đề xuất này đều hữu ích ở bất kỳ thời điểm nào trong Diablo 4. Tuy nhiên, nếu bạn sắp kết thúc trò chơi, tôi khuyên bạn nên sử dụng chúng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách lên cấp 50 nhanh chóng

Chơi ở cấp độ thế giới cao hơn: Điều này là hiển nhiên, ở cấp độ cơ bản của Cấp 1 Thế giới, bạn sẽ không nhận được bất kỳ XP nào. Chơi Diablo 4 ít nhất ở Cấp 2 Thế giới, bằng cách đó bạn sẽ nhận được 50% tiền thưởng. Chơi ở cấp thứ hai có thể có ích vì phần thưởng XP đã tăng 20% ​​trong Phần 4. Việc tăng cấp lên ít nhất 50 có thể được thực hiện nhanh chóng nếu bạn chơi đủ nhất quán.

Đi qua các sự kiện Helltide: Nếu bạn chọn chơi ở Cấp Thế giới thấp hơn, bạn vẫn sẽ nhận được những gì trò chơi cung cấp. Những thứ như Sự kiện Helltide hiện có sẵn ở Cấp Thế giới đầu tiên. Đây có lẽ là cách nhanh nhất để lên cấp. Đơn giản chỉ cần tìm các khu vực được sơn màu đỏ trên bản đồ và đi tới chúng. Sự kiện Helltide sẽ không bắt đầu ngay lập tức, vì vậy bạn sẽ phải đợi cho đến khi chúng bắt đầu. Nếu bạn chưa quen với Sự kiện Helltide thì đó là những sự kiện yêu cầu bạn phải tiêu diệt lũ quỷ trong thời gian quy định. Nếu bạn sống sót, phần thưởng là Whispered Cache.

Thực hiện nhiệm vụ Call of the Wolves mới: Bằng cách thực hiện các nhiệm vụ này, bạn có thể kiếm được nhiều danh tiếng hơn trong hệ thống Danh dự Sói. Có được danh tiếng có thể khó khăn, nhưng nếu bạn biết cách farm Wolf’s Honor thì bạn đã đi được nửa đường rồi. Kiếm đại diện không chỉ tốt cho việc canh tác XP mà bạn còn có thể nhận được chiến lợi phẩm và các trang bị khác dành riêng cho nhân vật của mình. Vì vậy, nó có thể tốt vì nhiều lý do.

Sói Sắt Diablo 4 Phần 4
Hình ảnh: Bão tuyết

Bắt đầu hầm ngục: Hố là những Hầm ngục Ác mộng Cấp 46 cao sẽ đẩy nhân vật của bạn đến giới hạn của mình. Nó chứa đầy kẻ thù ở mức 100. Bằng cách hoàn thành chúng, bạn có thể dễ dàng thăng cấp – đừng chết. Việc vào The Pit yêu cầu bạn phải ở Cấp 4 Thế giới. Sẽ là một ý kiến ​​​​hay nếu bạn đảm bảo rằng mình có thể chịu được hình phạt. Bởi vì nếu không, mọi thứ sẽ đi về phía nam rất nhanh. Không giống như các ngục tối thông thường, việc hoàn thành The Pit đòi hỏi nhiều chiến lược hơn. Đảm bảo bạn có một công trình có thể giúp được điều đó.

Sử dụng công trình san lấp mặt bằng: Tôi thích sử dụng các công trình thăng cấp hơn bất kỳ loại nào khác. Chúng có thể gây ra rất nhiều sát thương và tất nhiên là nhận được XP nhanh chóng. Phần tốt nhất là bạn có thể cần bất kỳ khoản tiền thưởng nào. Một ví dụ điển hình về những phẩm chất này là Công cụ tăng cấp Necromancer, nếu bạn sử dụng công cụ này trong The Pit, thì bạn sẽ bắt đầu tích lũy hàng tấn XP. Nó tập trung vào tay sai của nhân vật. Nếu bạn đã từng sử dụng lớp Necromancer như tôi, bạn có thể nhận thấy lũ tay sai xương của bạn mạnh đến mức nào. Cách xây dựng này chỉ biến mọi thứ thành 11. Tuy nhiên, nhược điểm là không phải tất cả các cách xây dựng cấp độ đều như nhau, vì vậy hãy thử nghiệm những gì phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Cách lấy Đá Stygian và tác dụng của chúng trong Diablo 4
Hình ảnh: Blizzard Entertainment

Vì Helltides ngày càng dễ tiếp cận hơn, tại sao không xem Helltides đã thay đổi như thế nào trong Phần 4?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *