Cách nhận được Tiếng vang 5 sao và nhận Astrites trong sự kiện web Sóng Gió Hú

Để chào mừng Sóng Gió Hú phát hành vào ngày 22 tháng 5, bạn có thể tham gia vào sự kiện web này để nhận được Echo 5 sao và nhận Astrites, nhưng nó hoạt động như thế nào? Đây là cách tận dụng mọi thứ bạn có thể từ sự kiện web này.

Sóng Gió Hú: Cách nhận được Tiếng vang 5 sao và nhận được Astrites

Nếu truy cập trang web Sóng Gió Hú, bạn có thể tham gia ngay sự kiện web này để nhận được Tiếng vọng 5 sao và Astrites. Sự kiện diễn ra từ 29 tháng 4 đến 6 tháng 6, giúp bạn có nhiều thời gian để tham gia ngay cả khi Sóng Gió Hú phát hành. Bạn có thể nhận được Echo 5 sao bằng cách nhận được nhiều lần triệu hồi hơn bằng cách hoàn thành nhiệm vụvà bạn có thể yêu cầu Astrites bằng cách mở khóa tiếng vang mới.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiếng vọng 5 sao

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Sóng Gió Hú của mình để tham gia sự kiện trên web, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn có thể tham gia bốn lần Triệu hồi gacha miễn phí. Mỗi lần Triệu hồi sẽ cấp cho bạn một Tiếng vang ngẫu nhiên mà cuối cùng bạn có thể mang theo vào Sóng Gió Hú. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ có thể lấy một cái nên bạn chỉ cần tiếp tục Triệu hồi cho đến khi nhận được Tiếng vọng 5 sao.

Làm thế nào để có được tiếng vọng 5 sao và nhận được Astrites trong nhiệm vụ sự kiện web của Wuthering Waves
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi thực hiện Triệu hồi miễn phí, hãy nhìn vào ba lô của bạn. Bạn nên có bốn tiếng vang có thể. Có thể bạn đã nhận được 5 Sao! Cho đến khi sự kiện trên web kết thúc, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và đặc biệt để kiếm được nhiều lần triệu hồi hơn.

Những nhiệm vụ này thường yêu cầu bạn gửi lời mời hoặc chia sẻ sự kiện trên web. Một nhiệm vụ thậm chí chỉ yêu cầu bạn đăng ký trước, đây là một nhiệm vụ đơn giản cần hoàn thành cho x4 Lần thử.

Astrit

Vậy những Astrites mà Kuro Games đang nói đến là gì? Astrites dường như là vật phẩm mà bạn thu thập và sử dụng để chi tiêu cho các lần thử triệu hồi. Nếu bạn quen thuộc với Genshin Impact, chúng sẽ tương đương với Primogem.

Làm thế nào để có được tiếng vang 5 sao và yêu cầu Astrites trong nỗ lực tổ chức sự kiện trên web của Wuthering Waves
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy xem Thư viện Echo trong sự kiện trên web và bạn sẽ nhận thấy một chuỗi rương ở cuối màn hình. Với mỗi 6 Tiếng vang bạn mở khóa, bạn sẽ kiếm được một rương chứa đầy phần thưởng như Astrites. Dưới đây là tất cả các phần thưởng có sẵn:

  • Sáu tiếng vang: x50 Astrite
  • 12 tiếng vang: x3 Thuốc cộng hưởng nâng cao, x3 Lõi năng lượng nâng cao
  • 18 tiếng vang: x50 Astrite
  • 24 tiếng vang: x2 Ống kín tiên tiến, x20.000 Tín dụng Shell
  • 30 tiếng vang: x30.000 Tín dụng Shell

Nếu bạn quản lý để mở khóa tất cả 30 Echoes có sẵn, bạn có thể kiếm được 100 Astrit. Bạn cũng sẽ nhận được một số phần thưởng khác sẽ trở nên hữu ích khi bạn tham gia Sóng Gió Hú. Hãy nhớ giới thiệu bạn bè của bạn tham gia sự kiện trên web để họ có động lực chơi Sóng Gió Hú trong chế độ nhiều người chơi cùng bạn!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *