Cách mời bạn bè tham gia co-op và PVP

Mặc dù có rất nhiều lựa chọn chơi đơn trong Men of War 2, nhưng trò chơi này mang lại trải nghiệm tốt nhất với nhiều người chơi trực tuyến. Cho dù bạn muốn hợp tác trong chế độ co-op để thực hiện các nhiệm vụ trong câu chuyện hay lên mạng để kiểm tra chiến lược của mình với những người chơi khác, thì Men of War 2 đều có chế độ dành cho bạn.

Lên mạng và tìm trận đấu khá đơn giản trong WWII RTS này, nhưng có một số điều kỳ quặc có thể khiến một số người chơi chỉ muốn chơi với bạn bè của họ bối rối. Nếu bạn gặp khó khăn với tính năng nhiều người chơi trong Men of War 2, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách mời bạn bè và bắt đầu mai mối.

Cách chơi Co-Op trong Men of War 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn muốn lập nhóm với bạn bè và cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ trong Men of War 2, thì bạn thật may mắn vì mọi chế độ chơi đơn trong trò chơi đều hỗ trợ chơi hợp tác với một nhóm tối đa năm người. Tuy nhiên, không có menu co-op chuyên dụng nên việc tìm ra cách mời mọi người có thể khó khăn.

Để thêm bạn bè vào phiên hợp tác, hãy nhấp vào biểu tượng bạn bè ở góc trên bên phải màn hình trong menu chính trong Men of War 2. Sau đó, chỉ cần mời bất kỳ ai bạn muốn từ danh sách bạn bè trên Steam của mình. Khi họ tham gia, bạn sẽ thấy ảnh hồ sơ của họ bật lên bên cạnh ảnh hồ sơ của bạn. Khi mọi người đã tham gia, chỉ cần chọn nhiệm vụ câu chuyện, nhiệm vụ lịch sử, bản đồ chinh phục hoặc đột kích và bạn sẽ có thể chơi cùng nhau. Cài đặt độ khó bạn đã chọn và các quy tắc khác sẽ áp dụng cho mọi người trong sảnh, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Cách chơi PVP trong Men of War 2

Men Of War 2 Pvp Nhiều người chơi
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

PVP đơn giản hơn nhiều so với co-op trong Men of War 2. Chỉ cần nhấp vào Nhiều người chơi trên menu chính và bạn sẽ được đưa đến phần PVP. Có ba chế độ chơi chính để bạn lựa chọn: Tiểu đoàn, Cổ điểnVũ khí kết hợp. Mỗi chế độ thể hiện các mục tiêu và số lượng người chơi khác nhau, do đó, có danh sách phát cho mọi loại người chơi.

Nếu bạn muốn tạo một sảnh tùy chỉnh để chơi với bạn bè hoặc điều chỉnh luật chơi theo ý thích, sau đó nhấp vào menu Sảnh khi đang ở phần Nhiều người chơi. Bạn sẽ có thể tạo sảnh PVP công khai hoặc riêng tư và điều chỉnh tất cả cài đặt theo ý muốn, bao gồm cả bật Chế độ hiện thực.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *