Cách lấy và sử dụng đồng hồ bấm giờ trong Animal Well

Animal Well là một trò chơi chứa đầy bí mật, câu đố và vật phẩm ẩn có thể nâng cao trải nghiệm của bạn. Hướng dẫn này đi sâu vào chi tiết về cách tìm Đồng hồ bấm giờ và cách sử dụng nó trong Animal Well.

Nơi tìm Đồng hồ bấm giờ trong Animal Well

Người chơi có thể nhận được Đồng hồ bấm giờ bằng cách tương tác với sóc trong Giếng động vật. Mặc dù Sóc có thể được tìm thấy khá sớm trong quá trình chơi, nhưng phải đến khi sau khi đánh bại tên trùm Manticore rằng người chơi thực sự có thể yêu cầu Đồng hồ bấm giờ từ nó. Manticore là trùm cuối của trò chơi.

Bạn có thể tìm thấy Sóc có Đồng hồ bấm giờ trong căn phòng có chiếc đồng hồ khổng lồ sau khi hoàn thành trận đấu với trùm Manticore. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy phòng đồng hồ khổng lồ bằng cách đi qua căn phòng bên phải đấu trường trùm Manticore.

Đồng hồ bấm giờ không hiển thị rõ ràng nhưng bạn sẽ nhận thấy ở bên trái dây leo rủ xuống. Đi qua căn phòng này để tìm con sóc và Đồng hồ bấm giờ. Hình ảnh bên dưới hiển thị chính xác nơi cần đến.

Hình ảnh: CrankyTemplar / Youtube

Cách sử dụng Đồng hồ bấm giờ trong Animal Well

Đồng hồ bấm giờ là một vật phẩm thụ động trong Animal Well, nghĩa là bạn không thực sự sử dụng nó trong trò chơi. Thay vào đó, Đồng hồ bấm giờ sẽ hiển thị thời gian phát hiện tại của bạn trong menu tạm dừng. Tất cả những gì bạn cần làm là tạm dừng trò chơi của bạn và thời gian chơi hiện tại của bạn sẽ hiển thị ở cuối màn hình.

Mặc dù có vẻ không phải là vật phẩm hữu ích nhất trong trò chơi nhưng Đồng hồ bấm giờ lại rất phù hợp cho những ai muốn biết họ mất bao lâu để hoàn thành trò chơi. Cá nhân tôi thích biết mình đã dành bao nhiêu thời gian cho một trò chơi, vì vậy Đồng hồ bấm giờ chắc chắn là một điểm nhấn thú vị.

Làm gì sau khi đánh bại Animal Well

Bây giờ bạn đã đánh bại Manticore và giành được Đồng hồ bấm giờ, đã đến lúc bắt đầu chơi qua trò chơi sau. Tin tốt là rất có thể bạn đã không tìm tất cả các vật phẩm và đồ sưu tầm ẩn trong quá trình phát của bạn, vì vậy đó là điều bạn nên tập trung vào phần còn lại của tệp lưu của mình. Bạn cũng có thể tập trung vào việc đạt được mọi thành tích.

Các món đồ sưu tầm và nội dung ẩn bao gồm Trứng, Diêm, Nến, Mã sáo, v.v. Đồng hồ bấm giờ là một cách tuyệt vời để xem bạn mất bao lâu để thu thập mọi thứ. Chúc may mắn!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *