Cách khắc phục lỗi Local Server Yêu cầu trong Men of War 2

Chơi một mình có thể mang đến cho bạn một số rắc rối ngoài việc bị bỏ lại một mình để chiến đấu với kẻ thù AI ​​của máy tính. Dưới đây là cách khắc phục lỗi Local Server request trong Men of War 2.

Lỗi Yêu cầu Máy chủ Cục bộ trong Men of War 2 là gì?

Lỗi Yêu cầu Máy chủ Cục bộ là một lỗi độc quyền đối với tất cả nội dung chơi đơn trong Men of War 2. Trước khi bạn hỏi, vâng, trên thực tế, trò chơi cần bạn kết nối Internet để chơi, ngay cả khi bạn đang cố gắng chơi các chế độ Chiến dịch hoặc Hướng dẫn, điều này khiến việc chơi khi đang di chuyển trở thành một vấn đề hoàn toàn khác.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lỗi xuất hiện sau khi người chơi cố gắng khởi động trò chơi và sau một thời gian xảy ra mà không có kết nối, trò chơi xuất hiện thông báo “Trận đấu đã đóng” và thông báo cho bạn rằng không thể thiết lập kết nối với máy chủ. Có vẻ như vấn đề là có quá nhiều người chơi cố gắng chơi trò chơi hoặc có quá ít máy chủ sẵn sàng để giải tỏa căng thẳng. Dù thế nào đi nữa vẫn chưa biết lỗi xuất phát từ đâu.

Men of War 2: Cách khắc phục lỗi Local Server Yêu cầu

Hiện tại, lỗi này vẫn chưa được các nhà phát triển giải quyết chính thức ngoài phản hồi trong bài đăng Thảo luận trên Steam, nhưng tôi đã tìm thấy hai câu trả lời có hiệu quả với một số người chơi và bản thân tôi – tôi gần như ném PC của mình ra ngoài cửa sổ nên đã sửa nó thật là nhẹ nhõm! Dù sao đi nữa, điều đầu tiên bạn có thể cố gắng làm là chọn một khu vực trực tuyến khác ngoài Toàn cầu – được tìm thấy trong tab Trực tuyến trong Cài đặt. Điều này đã khắc phục hoàn toàn sự cố cho tôi, vì vậy hãy nhớ thử.

Men Of War 2 Khu vực toàn cầu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phương pháp khác phức tạp hơn một chút. Trong khi chạy trò chơi, mở trình quản lý tác vụ bằng cách nhấn Ctrl+Alt+Del, sau đó tìm tệp thực thi có tên “mow2_cli_local.exe” và tắt nó. Tôi không hoàn toàn chắc chắn cách thức hoạt động của nó nhưng nó đã được các nhà phát triển đề xuất, vì vậy có lẽ đây là một cách tuyệt vời để tránh vấn đề này. Dù thế nào đi nữa, tôi khuyên bạn nên chờ thêm một thời gian nữa vì cả hai máy chủ đều có thể xảy ra tình trạng mất ổn định khi ra mắt và việc triển khai chế độ ngoại tuyến sắp xuất hiện trong trò chơi. Bạn vẫn có thể chơi các trận đấu mai mối nhiều người chơi, vì vậy hãy nhớ thử trò chơi này!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *