Cách chữa lành vết thương cho binh lính của bạn trong Men of War 2

Không, một viên đạn vào đầu không phải là thứ bạn có thể bỏ qua hay chỉ là một vết xước. Đây là cách chữa lành vết thương cho binh lính của bạn trong Men of War 2.

Men of War 2: Cách chữa lành vết thương cho binh lính của bạn

Chữa bệnh cho binh lính của bạn là một trong nhiều việc bạn có thể quản lý vi mô trong Men of War 2 và có nhiều cách bạn có thể làm như vậy. Đầu tiên là, hoàn toàn không làm gì cả. Bạn thấy đấy, mặc dù binh lính của bạn có thể bị kẻ thù bắn chết nhưng họ vẫn có thể bị thương nhẹ trong các cuộc đối đầu. Nếu đúng như vậy thì mỗi người lính đều có khả năng tự chăm sóc vết thương của mình mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào, vì họ có băng trong kho. Tuy nhiên, nếu một người lính bị bắn chết, bạn sẽ phải bấm vào giọt máu logo nổi trên đầu họ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều này sẽ triệu tập các bác sĩ – tương tự như cách các kỹ sư được triệu tập để xây dựng hệ thống phòng thủ – những người sẽ đưa những người lính đã ngã xuống này đi điều trị để họ có thể quay trở lại chiến trường và trả thù người lính địch đã bắn anh ta ngay từ đầu. Tuy nhiên, để quân y xuất hiện ngay từ đầu, quân đội của bạn cần có họ trong thành phần – vì vậy bạn sẽ muốn bao gồm chúng trước.

Sử dụng bệnh xá

Một cách khác để điều trị cho những người lính bị thương không còn mang theo băng hoặc thuốc là chuyển hướng họ đến bệnh xá gần nhất trên bản đồ. Tất cả những gì bạn cần làm lúc đó chỉ là chờ binh sĩ khỏi bệnh rồi tiếp tục chiến đấu. Tôi khuyên bạn nên di chuyển nhanh chóng vì binh lính ở tình trạng như vậy dễ bị bắn hạ rất nhanh.

Bệnh xá Men Of War 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù các nhiệm vụ Chiến dịch sẽ không thường xuyên đề cập đến tòa nhà này, nhưng tôi đã tìm thấy nó trong các trận đấu PVP vì chúng tập trung vào xung đột hơn là vào các mục tiêu cụ thể – mặc dù một số chế độ đề xuất bạn hoàn thành một số chế độ, chẳng hạn như chiếm một khu vực trên bản đồ. Dù bằng cách nào, hãy đối xử cẩn thận với binh lính của bạn vì bạn sẽ không có vô số lực lượng dân quân để triệu tập. Xét cho cùng, trò chơi này thiên về lập kế hoạch hơn là tạo ra một đội quân khổng lồ để chinh phục thế giới – nhân tiện, điều này đã thất bại nhiều lần trong lịch sử.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *