Các vị trí cơ sở khai thác tốt nhất ở Palworld để thu được lợi nhuận tối đa từ đá, quặng và than

Bạn cần dành nhiều thời gian khai thác trong Palworld để thu thập những nguyên liệu cần thiết để chế tạo những trang bị tốt nhất. Bạn bè sẽ tận dụng các nút tài nguyên gần đó khi làm việc tại căn cứ của bạn, vì vậy việc xây dựng căn cứ gần các mỏ Đá, Quặng và Than là điều bắt buộc.

Dưới đây là các vị trí cơ sở khai thác tốt nhất ở Palworld.

Điểm cơ sở khai thác tốt nhất ở Palworld

Vị trí cơ sở khai thác tốt nhất ở Palworld nằm ở trung tâm bản đồ ngay dưới những ngọn núi tuyết. Bạn có thể thấy vị trí chính xác của nó được đánh dấu trên bản đồ bên dưới. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy tám mỏ quặng và sáu mỏ thancũng như một số mỏ Đá.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các Sealed Realm of the Guardian là điểm di chuyển nhanh gần nhất (120, -64), chỉ cách một đoạn ngắn về phía tây nam. Mặc dù bạn có thể sẽ bắt gặp điểm di chuyển nhanh Rừng Mossanda trước tiên (233, -118).

Vì nó chứa đầy các nút tài nguyên khai thác nên nó nằm ở vị trí tự nhiên trên đỉnh đồi. Với một người bạn bayTuy nhiên, việc lên đó cũng không có gì khó khăn lắm. Ngay cả Nitewing cũng sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ này.

Tuy nhiên, nó hơi xa về phía bắc so với khu vực xuất hiện ban đầu, vì vậy bạn có thể cần phải tăng cấp cho Bạn bè của bạn và chế tạo một số thiết bị tốt trước khi tiến lên đó để thiết lập căn cứ. Tuy nhiên, việc đầu tư thời gian như vậy rất đáng vì không có bất kỳ vị trí nào khác trên bản đồ có nhiều Than và Quặng như vậy cộng lại.

Nhớ lấy bạn không thể mở rộng bán kính căn cứ của mình trong Palworld, vì vậy hãy đảm bảo bạn đặt Palbox ở vị trí cho phép bạn truy cập vào tất cả các nút trong khu vực. Bạn bè của bạn sẽ không thu hoạch từ các nút tài nguyên nằm ngoài đường màu xanh lam đánh dấu ranh giới căn cứ của bạn, vì vậy hãy cố gắng lấy càng nhiều nút tài nguyên trong phạm vi của Palbox càng tốt.

Vị trí cơ sở khai thác trò chơi sớm tốt nhất ở Palworld

Nếu bạn không được trang bị đủ để truy cập phần đó của bản đồ thì sẽ có một vị trí cơ sở khai thác tuyệt vời khác dành cho những người chơi Palworld đầu trò chơi, không quá xa khu vực xuất phát ban đầu.

Trong khu vực nhỏ màu đỏ gần Tháp Rayne Syndicate, có một Nhà thờ hoang vắng trông như bị xé thẳng ra khỏi Elden Ring. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tám mỏ quặng. Có một điểm di chuyển nhanh ở đó (Nhà thờ hoang vắng, 63, -417) và Hình nộm Lifmunk bên trong, vì vậy dù sao thì bạn cũng có thể muốn ghé thăm nhà thờ này.

Căn cứ nhà thờ hoang vắng Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở bên cạnh nhà thờ, bạn sẽ tìm thấy các mỏ quặng. Xây dựng căn cứ ở đây sẽ đảm bảo rằng bạn không bao giờ hết Thỏi và bạn sẽ luôn có thể chế tạo những vũ khí và áo giáp tốt nhất cho bạn và những người bạn của mình. Mặc dù không có Đá hoặc Than nhưng số lượng quặng được gửi nhiều hơn sẽ bù đắp cho điều đó. Nó cũng nằm trong một khu rừng, vì vậy việc thêm một số Lumbering Pals vào hỗn hợp sẽ giúp bạn có được nguồn cung cấp gỗ ổn định trên quặng.

Vị trí nền đá tốt nhất ở Palworld

Vị trí căn cứ đá Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hóa ra vị trí cơ sở tốt nhất để thu hoạch Đá ở Palworld lại nằm ngay cạnh khu vực xuất phát ban đầu ở Windswept Hills. Có khá nhiều lượng Đá mà bạn có thể khai thác với sự trợ giúp của Bạn bè và chúng hồi sinh khá nhanh nên bạn có thể tích trữ Đá nhanh nhất có thể.

Với việc bổ sung một Hố đá tại căn cứ cho phép Pals thu hoạch Đá mà không cần đặt cọc, bạn sẽ bơi trong Đá trước khi bạn biết điều đó. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn mang theo những Người bạn phù hợp cho công việc nếu bạn định thiết lập một hoạt động khai thác nâng cao ở Windswept Hills.

Các địa điểm cơ sở khai thác Palworld bổ sung

Dưới đây là một số địa điểm cơ sở khai thác bổ sung trong Palworld, cùng với các tài nguyên bạn có thể tìm thấy ở đó.

vị trí ban đầu tọa độ Tài nguyên có sẵn
Phía tây Investigator’s Fork Tọa độ: -261, -215 Bạn sẽ tìm thấy 10 mỏ quặng.
Phía Tây Nam của Khu định cư Nhỏ Tọa độ: 5, -528 Bạn sẽ tìm thấy 8 mỏ quặng.
Phía tây tàn tích pháo đài Tọa độ: 152, -396 Bạn sẽ tìm thấy 8 mỏ quặng.
Phía Nam Rừng Quế Tọa độ: -74, -32 Bạn sẽ tìm thấy 10 mỏ quặng, 1 mỏ than và 2 mỏ đá.
Phía tây hồ không thể tan băng Tọa độ: -209, -252 Bạn sẽ tìm thấy 9 mỏ Thạch anh nguyên chất và 1 mỏ Quặng.
Phía tây bắc núi Obsidian Tọa độ: -736, -336 Bạn sẽ tìm thấy 8 lưu huỳnh.

Cách mở khóa thêm căn cứ Palworld

Mặc dù ban đầu bạn bắt đầu Palworld chỉ với một căn cứ, nhưng bạn có thể mở khóa khả năng thiết lập căn cứ thứ hai và thứ ba bằng Palbox của riêng họ sau vài giờ chơi. Luôn luôn đáng để giữ một căn cứ làm cơ sở khai thác và có thể căn cứ kia để dễ dàng di chuyển nhanh chóng.

Căn cứ thứ hai mở khóa ở cấp cơ sở 10 và căn cứ thứ ba ở cấp cơ sở 15. Nhu cầu về những căn cứ này sẽ tăng lên, vì vậy hãy dành thời gian cho nó và đừng vội vàng vì nó sẽ khá căng thẳng. Với tất cả kiến ​​thức về các cơ sở khai thác tốt nhất ở Palworld, bạn sẽ nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu với những kẻ như Bellanoir.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *