Bản cập nhật Wayfinder Echoes mang đến khả năng chơi ngoại tuyến, phát hành miễn phí vào tháng 6

Airship Syndicate đã công bố một cuộc đại tu lớn cho game nhập vai hành động trực tuyến của mình Máy tìm đườngvà nó mang đến những thay đổi sâu rộng bao gồm chế độ ngoại tuyến, kiểu máy cao cấp, v.v.

Trong một thông báo chính thức Máy tìm đường trang web, Airship Syndicate cho biết những thay đổi này hướng tới “cải thiện Máy tìm đường đồng thời giữ cho trò chơi tồn tại mãi mãi một cách bền vững”.

Để đạt được mục tiêu đó, thay đổi lớn đầu tiên là việc loại bỏ tất cả các yêu cầu trực tuyến. Bây giờ bạn sẽ có thể chơi Máy tìm đường ngoại tuyến; trên thực tế, Airship Syndicate cho biết đây “sẽ là một trò chơi một người chơi” với thành phần co-op ba người chơi ngang hàng tùy chọn.

Máy tìm đường sắp nhận được một số thay đổi rất lớn.

Sự thay đổi này cũng có nghĩa là mọi tiến bộ sẽ “không được chuyển tiếp”, vì Máy tìm đường đang chuyển từ mô hình dựa trên máy chủ sang hệ thống lưu trữ cục bộ.

Sự thay đổi lớn tiếp theo đối với Máy tìm đường là sự chuyển đổi từ chơi miễn phí sang chơi cao cấp. Airship Syndicate nói rằng với việc ngày càng có nhiều trò chơi tranh giành thời gian của bạn, họ muốn mang đến một trải nghiệm “tôn trọng” thời gian đó.

Như vậy, Máy tìm đường sẽ là giao dịch mua một lần trị giá 24,99 USD sau khi cập nhật Echoes. Mức giá đó sẽ tăng sau khi trò chơi hết quyền truy cập sớm, nhưng sẽ không có bất kỳ giao dịch vi mô hoặc mua hàng trong trò chơi nào.

Nếu bạn đã mua Runesilver trong vòng Máy tìm đườngđơn vị tiền tệ của bạn sẽ được chuyển đổi thành đơn vị tiền tệ mới trong trò chơi mà bạn có thể sử dụng để mua các mặt hàng mỹ phẩm độc quyền.

Nhân vật cưỡi ngựa trong trang phục độc đáo trong Wayfinder
Mỹ phẩm độc đáo sẽ có sẵn cho Người sáng lập khi Máy dò đường‘ Cập nhật tiếng vang giảm.

Hàng tấn thay đổi về lối chơi cũng đang đến Máy tìm đường với bản cập nhật Echoes. Airship Syndicate cho biết những thay đổi này giúp trò chơi “hoạt động và chơi tốt hơn trước”.

Ví dụ: tất cả vũ khí trong trò chơi hiện được rơi ngẫu nhiên với “các khe khác nhau” và áo giáp đã được cấp chỉ số. Các nhân vật mới sẽ không cần phải nỗ lực nhiều để có được, các cấp độ khó mới đã được thêm vào và nhiều thay đổi khác cũng đang được giới thiệu.

Đợt ra mắt thử nghiệm bản cập nhật Echoes diễn ra vào ngày 31 tháng 5, khi đó tất cả Người sáng lập đều có thể chơi Máy tìm đường trong sự tái sinh mới của nó. Bản cập nhật sẽ có hiệu lực cho những người khác vào ngày 11 tháng 6.

Airship Syndicate cũng cho biết họ sẽ ngừng hỗ trợ PS4 cho Máy tìm đường, nhưng tất cả người chơi PS4 sẽ được nâng cấp lên phiên bản PS5 mà không phải trả thêm phí. Phiên bản Xbox Series X|S cũng được lên kế hoạch ra mắt vào cuối năm nay.

Vẫn còn phải xem liệu Airship Syndicate có thể xoay chuyển tình thế hay không Máy tìm đườngvận may của chúng tôi với bản cập nhật này, đặc biệt là sau một đợt sa thải được cho là đã tấn công studio vào đầu năm nay. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *