Bản cập nhật sắp tới của Wayfinder loại bỏ các yêu cầu trực tuyến, Studio có kế hoạch biến nó thành trải nghiệm một người chơi

MMO của nhà phát triển Airship Syndicate Máy tìm đường đã không diễn ra ở tốc độ suôn sẻ nhất và bản cập nhật Echoes sắp tới sẽ thực hiện một số bước chuyển lớn để xoay chuyển số phận của nó theo hướng tốt hơn. Đăng bản phát hành bản cập nhật vào ngày 31 tháng 5, Máy dò đường yêu cầu trực tuyến để chơi sẽ không còn tồn tại.

Máy tìm đường sẽ hoạt động như một trò chơi một người chơi với chế độ chơi hợp tác là một chế độ tùy chọn và điều này xuất hiện ngay trước khi trò chơi phát hành đầy đủ vào ngày 11 tháng 6. Bản cập nhật này cũng sẽ khiến vũ khí rơi ngẫu nhiên, áo giáp giờ đây sẽ có các chỉ số cùng một loạt các chỉ số khác các yếu tố tiến triển được sắp xếp hợp lý.

Trước đây, Máy tìm đường việc bán hàng bị vô hiệu hóa vì các nhà phát triển đang thực hiện những thay đổi nói trên – và nó sẽ tiếp tục lại một lần nữa bắt đầu từ ngày 11 tháng 6 với mức giá là 24,99 đô la. Người chơi PlayStation cũng sẽ nhận được những thay đổi tương tự, nhưng những thay đổi đó sẽ đến vào một ngày chưa được xác nhận sau đó.

Lưu ý rằng, điều quan trọng cần đề cập là việc hỗ trợ dành cho PS4 sẽ bị ngừng và người chơi sẽ nhận được các bản nâng cấp miễn phí lên phiên bản PS5. Đối với bản phát hành Xbox Series X/S, nhà phát triển sẽ phát hành bản cập nhật vào một thời điểm nào đó vào cuối năm nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *