Bản cập nhật mùa thu Dinkum mang đến thời tiết mới, vật phẩm mới và hơn thế nữa

Sim nông nghiệp Úc ấm cúng Dinkum đã nhận được một bản cập nhật hoàn toàn mới và vì hiện tại đang là mùa thu (hoặc mùa thu nếu bạn ở Hoa Kỳ) ở Úc nên đó chính xác là những gì bạn sẽ nhận được trong bản cập nhật.

Giống như bản cập nhật mùa hè tháng 11 năm ngoái, bạn có thể mong đợi một loạt thay đổi theo mùa, bao gồm lá vàng và cam trên cây cũng như sự kiện thời tiết hoàn toàn mới.

DinkumBản cập nhật mùa thu của cũng giới thiệu các loại nấm mọc lên từ mặt đất xung quanh bạn và nếu thu hoạch chúng, bạn sẽ có thể sử dụng chúng để tạo ra các công thức nấu ăn và chế tạo vật phẩm hoàn toàn mới.

Cái mới Dinkum cập nhật không chỉ mang lại những thay đổi về thời tiết.

Tất nhiên, nó sẽ không phải là một Dinkum cập nhật mà không có một số thay đổi cần thiết về chất lượng cuộc sống. Đầu tiên và quan trọng nhất, vật phẩm Xe đẩy tay mới đã có sẵn tại cửa hàng của John và bạn có thể sử dụng nó để kéo các thùng chứa đi khắp nơi mà không cần đổ chúng trước.

Nếu bạn đã có giấy phép xây dựng cấp 3, giờ đây bạn sẽ có thể tạo Bàn chế tạo nâng cao, bàn này sẽ lấy nguyên liệu từ các rương lưu trữ gần đó để bạn không cần phải đau đớn lấy chúng ra.

Ngoài ra, Bendon cho biết Franklyn “hiện cung cấp một thiết bị mới” giúp việc sắp xếp kho của bạn dễ dàng hơn, nhưng bạn sẽ cần “đưa cho anh ấy một chiếc đĩa sáng bóng” để có được khả năng này. Bendon nói rằng anh ấy muốn để lại cơ chế của cuộc trao đổi này như một điều bất ngờ.

Một tính năng Wish Fountain mới cũng đã được giới thiệu và nó mang đến một số công cụ sửa đổi mà bạn có thể sử dụng để làm cho hòn đảo của mình “hành xử” khác đi. Ví dụ: bạn có thể ngăn động vật tấn công bạn trước hoặc nếu bạn là loại chiến binh, bạn có thể khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn nữa, tăng chiến lợi phẩm của chúng.

Nếu quan tâm, bạn có thể xem đầy đủ Dinkum ghi chú bản vá cập nhật mùa thu ngay tại đây.

Dinkum hiện có sẵn trên PC thông qua Steam Early Access. Bạn có thể xem bản xem trước của chúng tôi về trò chơi tại đây nếu bạn muốn biết liệu chiếc sim trồng trọt này có phải là ấm cá của bạn hay không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *