Assassin’s Creed Shadows ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho PS5, Xbox Series X/S và PC

Ubisoft vừa tung ra trailer phim mới cho tựa game này. Bóng tối của Assassin’s Creedvà không may bị rò rỉ trong phần mô tả gần đây, nó sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11. Đơn đặt hàng trước đã có sẵn và nó sẽ đến với Xbox Series X/S, PS5 và PC. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Lấy bối cảnh vào cuối thời Sengoku của Nhật Bản, câu chuyện kể về Naoe, một shinobi đến từ tỉnh Iga có ngôi làng bị san bằng. Yasuke, samurai châu Phi huyền thoại, là một phần của lực lượng chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, thay vì tìm cách trả thù, người trước lại hợp tác với người sau để đi theo một con đường khác. Naoe trở thành Sát thủ, nhưng họ hợp tác cùng nhau với tư cách là “những cái bóng phục vụ ánh sáng”.

Khi họ thâm nhập vào một lâu đài, Naoe được cho là có khả năng tàng hình và sử dụng Hidden Blade. Trong khi đó, Yasuke là một cường quốc có thể hạ gục kẻ thù bằng thanh katana hoặc sử dụng một chiếc gậy khổng lồ bằng hai tay.

Tiết lộ về lối chơi vẫn chưa được ấn định nhưng được đồn đại vào ngày 10 tháng 6 tại Ubisoft Forward. Hãy theo dõi để cập nhật cho đến lúc đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *