10 trải nghiệm kinh dị giúp Resident Evil có cơ hội kiếm tiền

Rvề cơ bản là Ác ma series thường là một trong những cái tên đầu tiên được nghĩ đến khi nói về game kinh dị, nhưng có rất nhiều tựa game khác mang lại trải nghiệm tuyệt vời không kém, nếu không muốn nói là tốt hơn cho trò chơi đương đại đặc biệt này. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi xin giới thiệu 10 trò chơi kinh dị hay nhất được cho là hay hơn Ác quỷ thường trú.

Ác ma trong vòng 2

Tango Gameworks của Shinji Mikami đã làm rất tốt với bản gốc Cái ác trong tavà nhiều nền tảng trong số đó đã được xây dựng dựa trên những cách mới và thú vị với phần tiếp theo ra mắt vào năm 2017. The Evil Inside 2 là một trong số rất ít trò chơi có thể kết hợp giữa kinh dị sinh tồn thuần túy với thiết kế thế giới mở không có một yếu tố nào áp đảo người khác. Thành tựu lớn nhất của Ác ma trong vòng 2 là cách các thể loại tương phản này bổ sung cho nhau, khiến việc khám phá vừa hấp dẫn vừa kinh hoàng. Đây là một thể loại game khá độc đáo đáng được mọi người hâm mộ kinh dị trải nghiệm.

Truyền máu

Bản phát hành năm 2015 của FromSoftware Truyền máu giống như một lời tri ân yêu thương dành cho các tác phẩm của HP Lovecraft và cảm giác ngưỡng mộ dành cho tác giả có thể được nhìn thấy qua kiến ​​trúc gothic và các thiết kế sinh vật kinh dị của Yharam sẽ tiếp tục ám ảnh những cơn ác mộng của bạn rất lâu sau khi đoạn phim xuất hiện. Những gì làm cho Truyền máu điều đặc biệt là khả năng tạo ra cảm giác sợ hãi cơ học đi đôi với những trò lố và cảnh sợ hãi chung mà bạn sẽ thấy trong bất kỳ trò chơi kinh dị truyền thống nào. Máu kinh dị không chỉ giới hạn ở việc đối mặt với mối đe dọa đó ngay từ đầu mà còn hoàn thiện khả năng nắm bắt của bạn về cơ chế phức tạp của nó đến mức bạn thực sự có thể đánh bại sự quái dị đó.

Đồi Câm Lặng 2

Đồi Câm Lặng 2 dễ dàng là một trong những mục hay nhất trong loạt phim kinh dị sinh tồn dài hạn và chỉ riêng tuyên bố đó đã nói lên nhiều điều về chất lượng trải nghiệm khi coi loạt phim này là nơi có một số trò chơi hay nhất của thể loại này. Cuộc tìm kiếm người vợ mất tích của nhân vật chính James Sunderland dẫn anh đến thị trấn hoang vắng Đồi im lặng, khởi đầu cho những sự kiện của cơn ác mộng thực sự khủng khiếp này. Tất cả mọi thứ từ bầu không khí đến những màn hù dọa và câu chuyện đều khiến người ta rùng mình, và Đồi Câm Lặng 2 cũng bổ sung thêm yếu tố lập dị cho toàn bộ câu chuyện khiến nó trở thành một trong những trải nghiệm kinh dị đáng nhớ nhất.

Người cuối cùng của chúng ta Phần 1

Người cuối cùng của chúng ta Phần 1 diễn ra trong bối cảnh hậu tận thế của nước Mỹ, nơi bạn bước vào vai Joel, một người đàn ông trung niên hoài nghi, người phải hộ tống một cô gái tên Ellie đến bệnh viện với hy vọng tìm ra phương pháp chữa trị virus Trùng Thảo. Người cuối cùng của chúng ta đã kết hợp một cách xuất sắc các yếu tố lén lút vào bản thiết kế lối chơi kinh dị sinh tồn và những gì chúng ta nhận được là một trải nghiệm phiêu lưu hành động khá mới mẻ và cũng không thiếu yếu tố kinh dị. Nhưng điều thú vị nhất ở The Last of Us Part 1 là những nhân vật nằm trong số những nhân vật xuất sắc nhất mà chúng ta từng thấy trong ký ức gần đây và câu chuyện đã thể hiện rất xuất sắc việc khắc họa sự tàn bạo tuyệt đối của thời kỳ hậu tận thế mà không cần kiềm chế nhiều.

Alan thức dậy 2

viện dưỡng lão Alan Wake 2

Bản gốc Alan Wake thiên về trải nghiệm phiêu lưu hành động hơn và nhà phát triển Remedy Entertainment đã thay đổi mọi thứ theo hướng tốt hơn với phần tiếp theo – biến nó thành một trải nghiệm kinh dị sinh tồn toàn diện. Và điều đó có vẻ phù hợp tự nhiên với kiểu chơi chậm và có phương pháp hơn này, trong đó bạn phải sử dụng đèn pin của mình để làm suy yếu Taken trước tiên và sau đó tiến hành bắn trúng đầu bằng vũ khí thực sự. Alan Thức Dậy 2′Tuy nhiên, sức mạnh lớn nhất của nó nằm ở cách kể chuyện, được tóm tắt hay nhất bằng câu nói, “Nó không phải là một cái hồ, mà là một đại dương”. Hố thỏ của The Dark Place thực sự rất sâu và bạn có thể sẽ không thể nắm bắt được độ sâu của các câu chuyện meta và tình tiết phụ khiến nó trở thành một trong những trò chơi hấp dẫn nhất mà bạn từng trải nghiệm.

Không Gian Chết (2023)

kết thúc làm lại không gian chết alt

EA Motive hiện đại hóa bản gốc Không gian chết đó chính là điều mà người hâm mộ mong muốn từ một trải nghiệm như vậy và nó thể hiện một cách tuyệt vời cảm giác kinh dị sinh tồn tê liệt của phần gốc theo cách có thể xoa dịu những khán giả hoàn toàn mới. Lớp sơn mới giúp làm sống động những nỗi kinh hoàng thực sự và có thể cảm nhận được cảm giác căng thẳng tràn ngập mỗi bước bạn đi qua những hành lang bẩn thỉu đầy khói của USG Ishimura. Nó chắc chắn là dọc theo dòng Ác quỷ thường trú về mặt trải nghiệm từng khoảnh khắc, nhưng Không gian chết dẫn đầu về mặt tường thuật, được cho là hấp dẫn và có cấu trúc hơn rất nhiều so với các dịch vụ khác.

Lâu hơn

Thùng màu đỏ Lâu hơn là một chuyến đi ly kỳ nhất quán xuyên qua một trại tị nạn bị đe dọa khi bạn cố gắng khám phá những bí mật sâu sắc nhất của nó. Lâu hơn tự hào có một bầu không khí đáng kinh ngạc đảm bảo rằng bạn liên tục bị lo lắng bởi những hình ảnh đáng lo ngại và âm thanh kỳ lạ. Trò chơi có một số cách kể chuyện tuyệt vời về môi trường và thực tế là bạn không thể thực sự đứng vững trước nhiều nỗi kinh hoàng vẫn tồn tại cũng giúp giữ mức adrenaline cao xuyên suốt. Thêm vào sự kinh dị là cách trình bày hình ảnh khác biệt, phần lớn bị chi phối bởi các sắc thái xanh lục và đen nhờ camera nhìn đêm.

Bóng tối vĩnh cửu: Lễ cầu hồn của sự tỉnh táo

Hiệp sĩ silicon’ Bóng tối vĩnh cửu: Lễ cầu hồn của sự tỉnh táo dễ dàng được coi là một trong những trò chơi kinh dị sáng tạo nhất trong vài thế hệ gần đây và phần lớn điều đó có thể là nhờ nhiều thủ thuật thiết kế khéo léo mà nhóm sử dụng để khiến người chơi lo lắng từ tận cốt lõi. Bạn có một đồng hồ đo Tinh thần tiếp tục tăng khi bạn đối mặt với nhiều nỗi kinh hoàng xảy ra trong suốt trò chơi và khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định – trò chơi bắt đầu giở trò đồi bại với bạn như giảm âm lượng hoặc lỗi bắt đầu bò trên màn hình và nhiều thứ khác. hơn. Hình ảnh thô sơ và cách điều khiển kiểu xe tăng có nghĩa là trò chơi đã không còn cũ kỹ nữa, nhưng Bóng tối vĩnh cửu chắc chắn là một trong những trò chơi kinh hoàng nhất thời bấy giờ.

Mất trí nhớ: Hậu duệ đen tối

Mất trí nhớ Hậu duệ bóng tối_Shadow

Trò chơi ma sát’ Chứng mất trí nhớ là nơi có một số trò chơi kinh dị sinh tồn hay nhất mọi thời đại và năm 2010 Mất trí nhớ: Hậu duệ đen tối chắc chắn nổi bật trong số các mục khác trong nhượng quyền thương mại. Câu chuyện của Daniel về việc lấy lại những ký ức đã mất trong khi khám phá một lâu đài tối tăm và hoang vắng là câu chuyện sẽ ở lại với bạn rất lâu sau khi đoạn credit xuất hiện, và Amnesia đã làm rất tốt với bầu không khí dày đặc và những màn hù dọa không bao giờ khiến bạn phải đoán mò.

Người ngoài hành tinh: Cô lập

sự cô lập của người ngoài hành tinh

Creative Assembly mang đến một trong những trải nghiệm kinh hoàng nhất trong ký ức gần đây với Người ngoài hành tinh: Cô lập, một trò chơi có thể nắm bắt được bản chất của trò đuổi bắt mèo vờn chuột một cách hoàn hảo trong suốt thời gian chạy của nó. Thành tựu lớn nhất của nó nằm ở thiết kế của Xenormorph, bộ não AI độc lập có thể đánh hơi người chơi dựa trên những gì bạn đã làm trong các lần chạy trước. Yếu tố không chắc chắn đó buộc bạn phải năng động với chiến lược sinh tồn của mình, đây không phải là điều bạn có thể nói về nhiều game kinh dị truyền thống. Ngoài ra, còn có câu chuyện về Amanda Ripley, người không bao giờ thất bại trong việc khiến bạn luôn dán mắt vào mép màn hình.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *