Trò chơi tùy chỉnh trong Dying Light là gì? Bản đồ tùy chỉnh, giải thích

Khi khởi động Dying Light, bạn có thể nhận thấy tùy chọn chọn Trò chơi tùy chỉnh để bắt đầu. Những điều này có thể hơi khó hiểu, nhưng thực ra, chúng rất đáng xem nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về trò chơi.

Trò chơi tùy chỉnh trong Dying Light là gì

Nếu bạn đang chơi trên PC, có tùy chọn tạo trò chơi cộng đồng của riêng bạn. Chơi Dying Light trên bảng điều khiển không mang lại lợi ích này nhưng bạn vẫn có thể tận dụng tối đa những lợi ích do người chơi PC tạo ra. Đây là những trò chơi tùy chỉnh trong Dying Light với nhiều bản đồ, chế độ tùy chỉnh khác nhau và những cách mới để chơi trò chơi.

Bằng cách sử dụng Workshop, người chơi PC có thể tạo các trò chơi tùy chỉnh trong Dying Light bằng cách sử dụng nhiều tài nguyên khác nhau có sẵn. Sau đó, chúng có thể chơi được bằng cách sử dụng tùy chọn Trò chơi tùy chỉnh khi khởi động Dying Light. Sự phong phú của các cấp độ và chế độ trò chơi tuyệt vời do cộng đồng tạo ra rất đáng để khám phá.

Hình ảnh: Hơi nước

Các bản đồ và chế độ tùy chỉnh có sẵn trên Console là những thứ mà Techland rất ấn tượng nên họ đã dọn dẹp và chuyển sang bảng điều khiển. Tất cả đều được làm tốt và rất thú vị để chơi. Nếu bạn cảm thấy hơi nhàm chán với lối chơi cốt lõi của Dying Light, hãy thử chúng và xem điều gì đã có thể thực hiện được.

Trò chơi tùy chỉnh hoạt động như thế nào

Khởi động trò chơi bằng tùy chọn Trò chơi tùy chỉnh trên PC và chọn tùy chọn trên bảng điều khiển. Từ đây, bạn có thể duyệt qua các cấp độ và chế độ trò chơi khác nhau do người hâm mộ tạo ra. Có rất nhiều thứ để lựa chọn, vì vậy hãy dành thời gian của bạn.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng không có gì mang lại từ các chế độ trò chơi này. Điều này ngăn chặn việc gian lận hoặc thao túng trò chơi. Mỗi người đều độc lập. Nếu bạn muốn tự mình thử nghiệm, hãy tải xuống các công cụ dành cho nhà phát triển và bắt đầu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *