Trang phục của Stellar Blade bị thay đổi vì không đẹp, không phải do thô tục

Stellar Blade đã gây ra một số tranh cãi vì nhân vật chính, Eve, có một số trang phục mới. Người đứng đầu bộ phận phát triển, Kim Hyeong-tae, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng họ đã thay quần áo của Eve để làm cho trò chơi hay hơn chứ không phải vì ai đó bảo họ làm vậy. Về cơ bản, trang phục trông không đẹp như mong đợi, họ không quan tâm đến tính chất gây tranh cãi.

Cuộc tranh cãi bắt đầu vì một số người hâm mộ cho rằng việc thay đổi trang phục cho thấy Sony đang kiểm duyệt trò chơi. Kim cho biết những thay đổi này luôn là một phần của kế hoạch chứ không phải do áp lực từ bên ngoài như từ nhà phát hành trò chơi. Anh ấy cho biết studio muốn cải tiến thiết kế trang phục để trò chơi trở nên tốt hơn. Anh ấy giải thích rằng họ đang tập trung vào phong cách hơn là khoe da thịt nhiều.

“Kết quả cuối cùng là sau bản vá Ngày thứ nhất. Kết quả cuối cùng của những điều chỉnh sẽ được gửi tới người dùng sẽ được đưa vào bản vá ngày đầu tiên hoặc ngay trước bản vá đó. Tôi không nghĩ rằng chỉ vì trang phục thô tục không nhất thiết có nghĩa là chúng đẹp, vì vậy đây là thứ đã được sửa đổi để đảm bảo chất lượng. Kết quả là có những phần mà tính khêu gợi bị giảm bớt hoặc nhấn mạnh. Đây là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn thể hiện như là kết quả dự kiến.”

Kim Hyeong-tae (Bản dịch của Google Dịch)

Ý tưởng trang phục đầu tiên khoe da thịt nhiều hơn nhưng diện mạo cuối cùng đã được thay đổi để ngầu hơn và chất lượng hơn. Thông tin chi tiết hơn đã được đưa ra trong cuộc phỏng vấn với GameAbout (được tìm thấy bởi GR). Kim nói về những vấn đề của anh ấy trong việc thiết kế các cấp độ và cách anh ấy lấy ý tưởng từ các trò chơi nổi tiếng như Uncharted, The Last of Us và God of War để cải thiện chúng. Ông cho biết điều quan trọng là đảm bảo sự cân bằng tốt giữa các phần ngang và dọc.

Kim cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về cách ngành công nghiệp game quảng cáo trò chơi và nhận được sự giúp đỡ từ chính phủ. Anh ấy cho rằng chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến việc để những người sáng tạo trò chơi thể hiện bản thân và không đặt ra quá nhiều quy tắc để trò chơi của họ có thể được yêu thích trên toàn thế giới. Nhìn chung, trò chơi là một chiến thắng. Kim thực sự rất vui khi được giới phê bình cho 82 điểm. Anh ấy cho biết nhóm đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một trò chơi đặc biệt và thú vị cho mọi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *