Sức mạnh, đặc quyền và ngày phát hành của Dead by Daylight Vecna

Chương Dead by Daylight tiếp theo có sự giao thoa đáng ngạc nhiên với Dungeons và Dragons, bổ sung thêm một sát thủ mới vào trò chơi dưới hình dạng Vecna.

Được tiết lộ trong buổi phát sóng kỷ niệm 8 năm của Dead by Daylight, Chương Dungeons and Dragons là một trong những cập nhật lớn nhất mà trò chơi nhận được cho đến nay. Vecna gia nhập đội hình Killer với một nhân vật mới Người sống sót để phù hợp và một cái mới bản đồ cũng đang được thêm vào vòng quay. Ngoài ra còn có các sự kiện và vật phẩm mới trong trò chơi để bạn thưởng thức.

Ngày phát hành Vecna ​​của Dead by Daylight

Vecna ​​sẽ được phát hành cùng với Dungeons and Dragons Chapter của Dead by Daylight, dự kiến ​​ra mắt vào ngày Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2024. Vecna ​​hiện có thể chơi được trên Chết dưới ánh sáng ban ngày PTB dành cho người chơi PC, vì vậy bạn có thể tham gia và thử nghiệm tất cả nội dung D&D ngay bây giờ nếu muốn.

Trong khi nhiều người hâm mộ thể loại kinh dị quen thuộc nhất với sự xuất hiện của Vecna ​​trong phần thứ tư của loạt phim Stranger Things của Netflix, thì phiên bản Vecna ​​này lại gần gũi hơn với nguồn gốc giả tưởng của Lich. Dead by Daylight’s Vecna ​​được lồng tiếng bởi sung mãn Matthew Mercerngười trước đây đã cho mượn tài năng thanh nhạc của mình trong Final Fantasy 7 Rebirth (Vincent Valentine) và The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom (Ganondorf).

Khả năng của Vecna ​​chết dưới ánh sáng ban ngày

Vecna ​​có một kho vũ khí mạnh mẽ gồm các khả năng ma thuật đen tối giúp anh ta vượt qua quãng đường dài để gây bất ngờ cho những Người sống sót và làm gián đoạn họ khi họ cố gắng chạy trốn. Dưới đây là tất cả bốn sức mạnh của Vecna ​​trong Dead by Daylight.

  • Bàn tay pháp sư: Triệu hồi một bàn tay ma thuật để nâng một Pallet bị rơi xuống hoặc chặn một Pallet thẳng đứng trong thời gian ngắn.
  • Chuyến bay của kẻ chết tiệt: Gửi một hàng năm thực thể quang phổ bay có thể vượt qua chướng ngại vật và làm bị thương những Người sống sót.
  • Xua tan quả cầu: Tạo một quả cầu chuyển động vô hình để lộ Người sống sót và tạm thời vô hiệu hóa Vật phẩm ma thuật của họ.
  • Bay: Bay nhanh về phía trước để nhanh chóng vượt qua một quãng đường dài, vượt qua Pallet và Vault.

Vecna ​​cũng được trang bị ba Đặc quyền cản trở Người sống sót và khiến họ dễ bị tổn hại hơn nhiều.

  • Dệt sự hòa hợp: Khi Vật phẩm của Người sống sót cạn kiệt lần đầu tiên, nó sẽ rơi xuống đất. Bất kỳ Người sống sót nào trong phạm vi của những vật phẩm này sẽ được tiết lộ Aura của họ cho Kẻ giết người. Khi Người sống sót nhặt một vật phẩm, họ sẽ trở nên Lãng quên trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Cảm giác uể oải: Khi Người sống sót dọa một con Quạ trong Bán kính Khủng bố của bạn, họ sẽ kiệt sức trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Sự kiêu ngạo đen tối: Bạn bị Mù và Choáng lâu hơn, nhưng bạn nhận được Tốc độ Vault nhanh hơn.

Dựa trên các Quyền hạn và Đặc quyền được liệt kê của mình, Vecna ​​có khả năng thống trị sân chơi và khiến những cuộc rượt đuổi trở nên khó chịu hơn nhiều đối với những Người sống sót. Anh ta là một trong những Kẻ giết người thú vị nhất được thêm vào trò chơi trong một thời gian và điều đó nói lên điều gì đó vì các thiết kế ban đầu của Dead by Daylight như The Unknown gần đây đã thực sự tuyệt vời.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *