Square Enix đã hủy bỏ các trò chơi không được báo trước như một phần của chiến lược kinh doanh mới

Dựa trên các kế hoạch kinh doanh trung hạn mới được tiết lộ gần đây, Square Enix hiện đã xác nhận rằng họ đã hủy các trò chơi không phù hợp với chiến lược mới của mình. Trong báo cáo thu nhập mới nhất của mình (thông qua VGC), công ty đã xác nhận rằng một số tựa phim chưa được công bố đã bị hủy và lợi nhuận của họ thấp hơn 70% so với năm ngoái là kết quả của việc hủy bỏ này.

Mặc dù công ty chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về những tựa game bị hủy này, nhưng thực tế là chiến lược kinh doanh mới của công ty xoay quanh việc phát hành nhiều nền tảng hơn và tập trung lại vào khái niệm “vui vẻ”, có khả năng những tựa game này có khả năng chỉ dành riêng cho nền tảng. những tựa game không được mong đợi sẽ kiếm được quá nhiều tiền. Công ty báo cáo khoản lỗ 22.087 triệu Yên do việc hủy bỏ này.

Các kế hoạch kinh doanh mới của Square Enix, dự kiến ​​đã được triển khai, sẽ tiếp tục được thực hiện cho đến ít nhất là năm 2025. Là một phần trong kế hoạch của mình, công ty có kế hoạch tập trung chiến lược xuất bản của mình để giới thiệu nhiều tựa game đa nền tảng hơn. Square Enix cũng đang tìm cách mở rộng hoạt động bán hàng kỹ thuật số của mình. Công ty cũng đã dành 100 tỷ Yên để đầu tư trong thời gian 3 năm.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *