Shin Megami Tensei V: Ác quỷ báo thù hằng ngày tập. 34

Video Daily Demon mới nhất dành cho Shin Megami Tensei V: Báo thù đã được Atlus phát hành. Hôm nay, White Rider, người đầu tiên trong Four Horseman of the Apocalypse, chiếm lấy sự chú ý.

Là một con quỷ của tộc Quỷ, White Rider đã trở thành nhân vật chính của loạt phim kể từ Shin Megami Tensei II, và trở lại trong Vengeance như một phần của dòng nhiệm vụ Return of the True Demon, ban đầu là một nhiệm vụ DLC trong Shin Megami Tensei V. Megami Tensei wiki có một số thông tin cơ bản về nguồn gốc của con quỷ này, bạn có thể đọc bên dưới:

“Bây giờ tôi thấy Chiên Con mở một trong các ấn; và tôi nghe một trong bốn sinh vật nói với giọng như sấm: ‘Hãy đến mà xem.’ Tôi nhìn thì thấy một con ngựa trắng. Người ngồi trên đó có một cây cung; và một chiếc vương miện đã được trao cho anh ta, và anh ta đã đi chinh phục và chinh phục.”
—Khải huyền 6:1-2.

Theo kinh thánh Kitô giáo, Kỵ sĩ trắng, hay Kỵ sĩ trắng, là người đầu tiên trong Tứ kỵ sĩ của Ngày tận thế xuất hiện trước Sứ đồ John. Theo truyền thống, ông đại diện cho sự chinh phục, mang theo cây cung chinh phục, với hiệp hội “bệnh dịch” xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 20. Người kỵ mã này là một trong những điều khiến các nhà thần học bối rối vì một số người tin rằng anh ta là đại diện cho sự chinh phục thần thánh (và do đó là một thế lực của cái thiện) trong khi những người khác lại coi anh ta là đại diện cho sự chinh phục trái pháp luật (và do đó là một thế lực của cái ác).

Những cách giải thích khác bao gồm người cưỡi ngựa trắng là Chúa Kitô, cuộc chinh phục của người tượng trưng cho sự truyền bá của Cơ đốc giáo, hoặc Kẻ phản Chúa, kẻ cưỡi ngựa đi khắp thế giới để đánh lừa những người ngoan đạo và trung thành. Bất kể đạo đức của anh ta là gì, Kỵ sĩ Trắng được cho là sẽ đến và càn quét khắp thế giới, gây ra nội chiến và xung đột nội bộ, khiến anh ta tách biệt khỏi War, hiện thân của chiến tranh cởi mở hơn.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *