Series Monster Hunter đạt doanh thu 100 triệu USD nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của nhượng quyền thương mại

Capcom đã công bố một cột mốc doanh số quan trọng cho trò chơi Kẻ săn quái vật nói chung, có cảm giác như một món quà sinh nhật phù hợp nhân kỷ niệm 20 năm nhượng quyền thương mại.

Trong một thông cáo báo chí, Capcom tiết lộ rằng Kẻ săn quái vật đã vượt qua doanh số 100 triệu trên toàn bộ nhượng quyền thương mại, một con số mà các mục như Thế giới Tăng lêncũng như các bản mở rộng tương ứng của chúng, đã đóng góp đáng kể.

Trên thực tế, nếu xem nhanh danh sách “Danh sách bạch kim” của Capcom, danh sách tôn vinh các trò chơi Capcom đã bán được hơn một triệu chiếc, sẽ thấy rằng Thế giới thợ săn quái vật Thợ săn quái vật trỗi dậy là hai trò chơi bán chạy nhất trong lịch sử của studio.

Kẻ săn quái vật đã vượt mốc doanh số 100 triệu.

Theo Capcom, Thế giới thợ săn quái vật đã bán được hơn một triệu bản mỗi năm kể từ khi trò chơi được phát hành và doanh số bán trò chơi hiện đạt hơn 25 triệu bản (nếu Phiên bản chính của Iceborn phiên bản cũng được tính).

Thợ săn quái vật trỗi dậytrong khi đó, được phát hành vào năm 2021, đã bán được “hơn 2 triệu chiếc mỗi năm” kể từ khi ra mắt và mở rộng Nắngđược phát hành vào năm sau, cũng đã làm được điều tương tự.

Capcom nói rằng cùng với Thợ săn quái vật hoang dã thông báo được đưa ra vào năm ngoái, những con số này đã giúp thúc đẩy Kẻ săn quái vật nhượng quyền thương mại đạt cột mốc 100 triệu doanh số bán hàng. Hơn Thợ săn quái vật hoang dã thông tin cũng sẽ đến vào mùa hè, vì vậy có lẽ sự quan tâm đến bộ truyện sẽ được gia hạn một lần nữa.

Người chơi chạy trốn khỏi những con thú lông xù trong Monster Hunter Wilds
Một cái mới Kẻ săn quái vật trò chơi sẽ sớm đổ bộ vào thị trấn.

Các Kẻ săn quái vật loạt phim bắt đầu từ năm 2004 với phần gốc Kẻ săn quái vậtcùng nhiều phần tiếp theo và phần ngoại truyện tiếp theo, trải dài trên bốn thế hệ console.

Cũng như dòng game nhập vai hành động thông thường, Kẻ săn quái vật cũng đã thử sức với game nhập vai theo lượt và Pokemon Go-trò chơi di động thực tế tăng cường theo phong cách, cùng các thể loại khác. Nó cũng đã chuyển sang phim truyện hành động trực tiếp và phim hoạt hình, cũng như vượt qua các loạt phim như hoài niệm-riffic. Zoid.

Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về tương lai của Kẻ săn quái vật nhượng quyền thương mại trong những tháng tới. Tuy nhiên, hiện tại, nếu bạn là một Kẻ săn quái vật người hâm mộ, bạn có thể yên tâm khi biết rằng bạn không hề cô đơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *