Rò rỉ ảnh minh họa của Assassin’s Creed Shadows, giới thiệu các nhân vật chính

Nếu việc Ubisoft vô tình tiết lộ ngày phát hành cho game vẫn chưa đủ Bóng tối của Assassin’s Creed trước buổi ra mắt trailer điện ảnh, thông tin chi tiết về Season Pass và thậm chí bây giờ tác phẩm nghệ thuật chính thức đang tuần hoàn. Sau này là lịch sự của Cuộc vây hãm cầu vồng sáu Leaker Ubisoft_Frax, dường như đã xác nhận các báo cáo về hai nhân vật chính có thể chơi được trong trò chơi.

Các báo cáo lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 3 năm ngoái về việc người chơi điều khiển một samurai và shinobi (người sau là nữ). Người đầu tiên là một người tị nạn châu Phi, trong khi người sau dường như đã gia nhập Hội sát thủ, mặc dù Hidden Blade cũng không xuất hiện ngay lập tức. Nó vẫn là một game nhập vai hành động thế giới mở, nhưng Bóng tối được cho là có cơ chế tàng hình hạng nặng gợi nhớ đến sát thủTế bào mảnh.

Điều này sẽ rất phù hợp với các shinobi, mặc dù thời gian sẽ cho biết trận chiến diễn ra như thế nào. Bóng tối của Assassin’s Creed được cho là sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Một tiết lộ về lối chơi được cho là đã được lên kế hoạch vào ngày 10 tháng 6 tại Ubisoft Forward, sau đó là những ấn tượng thực tế từ các nhà sáng tạo nội dung và truyền thông vào ngày 12 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *