Ro-Ghoul Codes (Tháng 5 năm 2024) – Gamepur

Cập nhật: ngày 14 tháng 5 năm 2024

Chúng tôi đã thêm một mã mới!

Tất nhiên, giữa việc là một con người bình thường và một con ma cà rồng, tôi đã chọn trở thành người sau trong Ro-Ghoul trên Roblox. Chúng có những khả năng và xúc tu phi thường giúp đánh bại những đối thủ cố gắng tấn công nhân vật của tôi một cách hiệu quả. Khi hình đại diện của tôi mạnh hơn, tôi có thể nuốt chửng nhiều kẻ thù hơn.

Tôi không chỉ trở thành một con ma cà rồng mạnh mẽ mà còn trở nên giàu có bằng cách chuộc lỗi Ro-Ghoul mã. Bạn có thể yêu cầu tiền mặt miễn phí bằng cách sử dụng các mã từ bài viết này nhưng đừng tập trung vào nó quá lâu, nếu không chúng có thể ngừng hoạt động trong nháy mắt. Nếu bạn thích các trò chơi Roblox ly kỳ có cơ sở tương tự, hãy xem Roblox của chúng tôi Anime Đánh nhau hết mình Bài viết về mã để nhận những món quà có giá trị và trở thành một phần của thế giới anime khác.

Tất cả danh sách mã Ro-Ghoul

Mã Ro-Ghoul đang hoạt động

  • !Code trainerbrainrot: Mở khóa: 1.000.000 RC và 10.000.000 Yên (Mới)
  • !Mã lại mã!: Mở khóa 10 cấp độ hoặc 30 tín dụng màu sắc (Chỉ máy chủ mới) (Mới)
  • !Mã THƯỜNG NIÊN-6: Mở khóa 6 triệu RC, 60 triệu Yên và 60 tín dụng màu
  • !Mã cả tin: Mở khóa phần thưởng miễn phí
  • !Dải mã: Mở khóa phần thưởng miễn phí
  • !Mã XMAS23: Mở khóa phần thưởng miễn phí
  • !Mã Hallow23: Mở khóa 1.000.000 RC và 500.000 Yên
  • !Mã THƯỜNG NIÊN-5: Mở khóa 5.000.000 RC và 5.000.000 Yên
  • !Mã 500MV: Mở khóa 500.000 RC và 500.000 Yên
  • !Code Sub2Thông thường: Mở khóa 50.000 Yên
  • !Mã Sub2Axiore: Mở khóa 50.000 Yên
  • !Mã Sub2EDITTY: Mở khóa 50.000 Yên
  • !Mã Sub2GoldenOwl: Mở khóa 50.000 Yên
  • !Mã Sub22KMz: Mở khóa 50.000 Yên
  • !Code Sub2ibemaine: Mở khóa 50.000 Yên

Mã Ro-Ghoul hết hạn

Có liên quan: Mã mô phỏng sức mạnh anime Roblox

Cách đổi mã trong Ro-Ghoul

Hướng dẫn đơn giản của chúng tôi dưới đây sẽ đảm bảo bạn đổi quà Ro-Ghoul mã và nhận những phần quà miễn phí tuyệt vời mà không gặp rắc rối nào:

Ảnh chụp màn hình của Gamepur
  1. Phóng Ro-Ghoul trong Roblox.
  2. Nhập mã vào hộp trò chuyện.
  3. Nhấn Đi vào và nhận giải thưởng của bạn!

Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều mã Ro-Ghoul hơn?

Nếu bạn muốn tiếp tục tìm kiếm thêm Ro-Ghoul mã, trở thành một phần của chính thức Ro-Ghoul Nhóm Roblox, theo dõi tài khoản X của nhà phát triển (@SushiWalrus3D) và tham gia Ro-Ghoul Cộng đồng bất hòa.

Tuy nhiên, theo cách đó, bạn sẽ phải chuyển đổi giữa các nền tảng khác nhau, điều này có thể khiến bạn mệt mỏi theo thời gian, vì vậy, một nguồn thông tin tuyệt vời khác là bài viết của chúng tôi. Đánh dấu hướng dẫn này và thỉnh thoảng quay lại vì chúng tôi thường xuyên theo dõi các mã mới và thêm những mã mới nhất vào danh sách của mình.

Tại sao mã Ro-Ghoul của tôi không hoạt động?

Ro-Ghoul mã có thể hết hạn bất cứ lúc nào và việc đổi chúng càng sớm càng tốt là điều quan trọng để nhận được giải thưởng của bạn trước khi chúng biến mất. Nếu bạn sử dụng mã từ danh sách của chúng tôi và nhận được thông báo lỗi rằng mã đó đã hết hạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ nhanh chóng làm lại bài viết của mình.

Tuy nhiên, trước khi loại bỏ mã vì đã hết hạn, hãy đảm bảo mã đó không chứa bất kỳ lỗi chính tả nào. Việc gõ chính xác từng chữ cái, số hoặc ký hiệu là rất quan trọng. Tránh lỗi chính tả bằng cách kiểm tra kỹ hoặc sao chép/dán mã từ bài viết của chúng tôi trực tiếp vào hộp văn bản trong trò chơi.

Những cách khác để nhận phần thưởng miễn phí trong Ro-Ghoul

Không có cách nào khác để đổi phần thưởng trong trò chơi ngoài việc sử dụng Ro-Ghoul mã. Nếu bạn đã tham gia máy chủ Discord (được liên kết ở trên), bạn có thể theo dõi các thông tin mới sự kiện hoặc quà tặng mà các nhà phát triển đôi khi tổ chức để thưởng cho người chơi vì đã hỗ trợ trò chơi của họ.

Ro-Ghoul là gì?

Ro-Ghoul là một trò chơi Roblox rùng rợn và đầy hành động, cho phép người chơi quyết định xem họ muốn chơi như người bình thường hay trở thành ma cà rồng ăn thịt. Nếu khái niệm này nghe có vẻ quen thuộc thì đó là vì trò chơi lấy cảm hứng từ một bộ truyện nổi tiếng, ma cà rồng ở Tokyotôi. Bảo vệ nhân loại hoặc trở thành kẻ hủy diệt nó. Lựa chọn là của bạn, nhưng hãy nhớ rằng mục tiêu chính là nâng cấp chỉ số của nhân vật và trở thành người mạnh nhất trên máy chủ!

Bạn muốn nhận được nhiều quà tặng thú vị hơn nhưng băn khoăn không biết tìm mã ở đâu? Xem qua phần Mã Roblox của chúng tôi để tìm hiểu cách đổi thêm mã trong các tựa game yêu thích của bạn.


Gamepur được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *