Phần ngoại truyện của Dead By Daylight The Casting Of Frank Stone có đoạn giới thiệu trò chơi rùng rợn

The Casting of Frank Stone, trò chơi kể chuyện kinh dị sắp ra mắt lấy bối cảnh trong vũ trụ Dead By Daylight của nhà phát triển Supermassive Games của Until Dawn, đã có đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên. Trò chơi được công bố lần đầu tiên tại Giải thưởng trò chơi 2023.

Câu chuyện mở ra vào năm 1980 tại thị trấn Cedar Hills, một thị trấn bị tàn phá bởi tên sát nhân Frank Stone. Phim có sự tham gia của bốn người bạn bắt đầu thực hiện một bộ phim kinh dị tại một nhà máy thép bỏ hoang có tên là Murder Mill. Đương nhiên, điều đó diễn ra khủng khiếp như bạn tưởng tượng và người chơi phải sống sót bằng cách đưa ra những lựa chọn quyết định mối quan hệ và số phận của các nhân vật. Những sự kiện diễn ra nhanh chóng và đột ngột cũng có thể là yếu tố quyết định việc ai đó sống hay chết.

Tương tự như các tựa game trước đây của Supermassive như The Quarry và Dark Pictures Anthology, The Casting of Frank Stone có thể đi theo nhiều con đường tùy theo lựa chọn của bạn. Người chơi cũng sẽ giải các câu đố về môi trường và thu thập manh mối để tìm hiểu thêm về Cedar Hills

The Casting of Frank Stone vẫn chưa có ngày phát hành nhưng nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay cho PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *