Người gác cổng tốt nhất trong Người gác cổng, được xếp hạng

Chơi một game roguelike có nhịp độ rất nhanh như Gatekeeper có thể dẫn đến những kết quả rất thú vị, tùy thuộc vào việc kỹ năng của bạn có đáp ứng được thử thách hay không, liệu RNG có cung cấp cho bạn nhiều Hiện vật tốt hay bạn chọn nhân vật tốt nhất có trong trò chơi. Nào, hãy xếp hạng từng nhân vật – hay Người gác cổng – trong Người gác cổng. Chỉ cần nhớ rằng đây hoàn toàn là chủ quan, vì vậy bạn đừng thắp những ngọn đuốc đó lên!

Tất cả Người gác cổng được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

Nidum

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Hai bàn tay trắng Dạng hình tròn dao phay Nghi thức Khát máu
Những móng vuốt trung thành của Nidum. Nidum siết chặt các móng vuốt của mình và ném chúng đi, tạo ra một cơn lốc lửa. Thiệt hại: 200%. Lao tới điểm đã chọn, kết thúc bằng một vụ nổ nảy lửa. Thiệt hại: 150%. Triệu hồi 12 con quạ chọn ngẫu nhiên một mục tiêu trong bán kính 40 đơn vị và tấn công mục tiêu đó. Thiệt hại: 200%. Bất kỳ sát thương kỹ năng nào, với 10% cơ hội, sẽ tăng sát thương cơ bản thêm 10% trong 5 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.

Nidum là tất cả những gì không có ở Hybrid – đừng lo lắng, sau này bạn sẽ hiểu điều này. Thiếu tầm bắn, thiếu tốc độ và các kỹ năng tuy hữu ích nhưng lại thất bại so với kho vũ khí của những Người gác cổng còn lại. Nếu bạn chọn Nidum, thì bạn nên lo lắng về việc chọn những Cổ vật tốt nhất mà trò chơi có thể cung cấp vì bạn sẽ cần chúng để chống lại đòn tấn công Vòng tròn chậm chạp của nó. Hơn nữa, bạn sẽ chọn Nidum nếu bạn có…

pháo đài

Pháo đài gác cổng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Kẻ phá đám bình minh Earthshatter Phí dũng cảm Gầm Sự giận dữ đang trỗi dậy
Đánh búa bằng hai tay. Sát thương lên kẻ địch bị choáng: +100%. Bastion dùng búa đập xuống đất, tạo ra một làn sóng năng lượng xung quanh mình. Một cú lao ngắn theo hướng di chuyển, gây 200% sát thương cho những người nó đi qua. Làm choáng kẻ địch trong bán kính 20 đơn vị trong 3 giây. Gây 200% sát thương. Mỗi kẻ địch trong bán kính 10 đơn vị tính từ Bastion sẽ tăng 10% sát thương. Nếu Siren ở trong bán kính, sát thương sẽ tăng thêm 100%.

Mặc dù tôi rất thích lượng máu tăng lên mà Bastion mang lại ngay từ đầu và cảm giác sử dụng Valiant Charge rất tuyệt, Bastion cuối cùng lại trở thành một phiên bản cải tiến của Nidum, với mọi thứ mà nó có thể đòi hỏi. Việc thiếu tốc độ cho tất cả các kỹ năng của anh ta sẽ khiến Bastion trở thành một nhân vật rất khó thành thạo, nhưng tôi có thể thấy nó có thể là một phần của một nhóm lớn hơn như một nhân vật chống chịu có thể được sử dụng làm mồi nhử.

Tiếng vọng

Tiếng vọng của người gác cổng 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Xung Vụ nổ hài hòa Sự vi phạm phụ âm cộng hưởng
Kẻ địch được chọn sẽ nhận 150% sát thương và sóng âm phát ra xung quanh chúng. Làn sóng gây 100% sát thương cho kẻ địch bị ảnh hưởng. Tạo ra bong bóng âm thanh tập trung phát nổ sau 2 giây, gây 300% sát thương trong bán kính 10 đơn vị và đẩy kẻ địch ra xa. Ném một chiếc đĩa gây sát thương 300% khi tiếp xúc. Tái sử dụng khả năng sẽ di chuyển Echo vào đĩa. Tạo một ngã ba điều chỉnh. Khi sử dụng Pulse trên nó, âm thoa sẽ phát ra Xung khuếch đại. Kẻ địch xung quanh nó bị ảnh hưởng bởi Cộng hưởng. Kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Cộng hưởng sẽ kéo dài làn sóng từ các kỹ năng đầu tiên.

Echo chỉ giảm một chút do khả năng Xung của nó bị hạn chế do yêu cầu về khoảng cách. Tuy nhiên, Consonance sẽ cung cấp một đòn tấn công AoE tuyệt vời sẽ kết hợp rất tốt với Resonance. Nhưng một lần nữa, Pulse sẽ không cho phép bạn tương tác với nó nhiều như bạn muốn, ít nhất là khi bạn bắt đầu chạy. Tốt hơn hết bạn nên chơi Echo vì cả hai đều có những điểm tương đồng.

Thợ săn công nghệ

Thợ săn công nghệ gác cổng 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
súng ngắn Máy hút bụi Dấu vết tấn công dữ dội Thợ săn may mắn
Bắn đạn súng ngắn ở cự ly trung bình. Mỗi viên đạn gây 75% sát thương. Ném một quả lựu đạn kéo kẻ địch vào và gây sát thương 450% trong bán kính 16 đơn vị. Để lại dấu vết sẽ quay trở lại khi được sử dụng lại. Đẩy kẻ thù vào thời điểm quay trở lại. Sau 2 giây, hỏa lực quỹ đạo bắt đầu xung quanh kẻ thù được gắn thẻ. 460% sát thương cho mỗi đòn đánh. 6 lượt truy cập. Giết kẻ thù có 3% rơi ra Công cụ sửa đổi ngẫu nhiên.

Làm chủ tất cả các hành tinh và dọn sạch chúng một lần – và chọn chạy lại trò chơi – sẽ mở khóa Tech Hunter, một vị trí trung gian hoàn hảo cung cấp các đòn tấn công tầm xa tốt đồng thời tạo ra một cú đấm. Hunter’s Luck có lẽ là thứ sẽ mang lại niềm vui nhất trong số tất cả những Người gác cổng vì đôi khi nó sẽ sinh ra những Người sửa đổi. Dấu vết cũng sẽ trở nên hữu ích nếu bạn gặp rắc rối, cho phép bạn dịch chuyển tức thời trở lại một điểm đã đặt trên bản đồ nếu bạn thấy mình bị kẻ thù áp đảo.

Pandora

Người gác cổng Pandora
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Ánh sáng Khí thải Dấu gạch ngang chữa bệnh Dây dẫn sét Ánh sáng ám ảnh
Đạn ánh sáng tập trung. Một xung lực theo đường thẳng, ngay lập tức gây sát thương 500%. Một dấu gạch ngang tạo ra một khu vực tại điểm đích, trong đó máu của người gác cổng được phục hồi với tốc độ 8% mỗi giây. Thời lượng 5 giây. Tạo ra một khu vực trên mặt đất với bán kính 9 đơn vị, làm chậm tất cả kẻ địch đi 50%. Nó gây 400% sát thương mỗi giây cho tất cả mục tiêu trong khu vực. Thời lượng là 5 giây. Đạn tấn công chính có 25% cơ hội nảy sang kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi 13 đơn vị tính từ mục tiêu.

Pandora là một Người gác cổng được chế tạo rất tốt, cung cấp khả năng tấn công tầm xa khá tốt với Luminary nhưng cũng có các khả năng như Lightning Conductor và Haunting Luminary sẽ xử lý mob khá dễ dàng. Healing Dash vừa là một kỹ năng né tránh vừa là một kỹ năng hồi máu chắc chắn sẽ chống lại điểm máu ban đầu hạn chế của Pandora. Nếu bạn không ngại tốc độ bắn chậm hơn với Luminary, thì bạn chắc chắn nên cho Pandora một cơ hội.

Người hòa giải

Người trung gian gác cổng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Phân tán hộp sọ Ống dẫn đau lối đi ma quái Mùa gặt Nghi thức thanh tẩy
Ném một viên đạn gây sát thương 100% trong bán kính 4 đơn vị. Khi va chạm, đạn tách thành 3 viên đạn bổ sung. Gây lời nguyền lên kẻ thù đã chọn. Các đòn tấn công tiếp theo sẽ gây 80% sát thương trong bán kính 11 đơn vị. Kéo dài trong 10 giây. Đi vào trạng thái phi vật chất trong 6 giây. Bất kỳ hành động nào khác ngoài việc di chuyển đều đưa bạn ra khỏi trạng thái phi vật chất. Thu hoạch linh hồn từ kẻ thù trong bán kính 25 đơn vị xung quanh Người hòa giải. Linh hồn bay gây 400% sát thương cho tất cả kẻ địch bị ảnh hưởng. Một số đặc tính nhất định của hiện vật bị nguyền rủa trở nên có lợi hơn cho Người hòa giải.

Đứng ở vị trí thứ hai, chúng ta có Người hòa giải. Mặc dù bạn sẽ phải vượt qua 60 địa điểm đáng kinh ngạc trong trò chơi – khiến nó trở thành nhân vật có thể mở khóa lâu nhất – nhưng nó có một số bộ sưu tập đòn tấn công hay nhất mà những Người gác cổng trước đây có như Pain Conduit – tăng sát thương vùng hiệu ứng – và các đòn tấn công AoE. Nhưng đối với tôi nó có tác dụng gì đó là kỹ năng Ghostwalk. Nó sẽ biến Người hòa giải hoàn toàn bất khả xâm phạm trong một khoảng thời gian kha khá, cho phép bạn chữa lành và thoát khỏi xung đột – kỹ năng này sẽ trở thành một kỹ năng cứu cánh miễn là bạn kích hoạt nó đúng lúc.

Hỗn hợp

Người gác cổng lai
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Vỏ Thì thầm chớp mắt Bios bên ngoài bản sao
Cú đánh chuẩn. Mỗi phát bắn thứ ba gây 150% sát thương. Wisp phát nổ khi va chạm, gây 500% sát thương trong bán kính 8 đơn vị. Lao nhanh theo hướng chuyển động. Giúp tránh hư hỏng Ném một chiếc đĩa nảy ra khỏi kẻ thù gần nhất tối đa 20 lần. Thiệt hại: 200%. Trong trường hợp tử vong, Hybrid có cơ hội thứ hai. Hoạt động một lần mỗi lần chạy.

Có thể đó là sự say mê thường xuyên của tôi với lớp mặc định trong mỗi trò chơi tôi chơi, nhưng Hybrid thì hoàn hảo. Nó không chỉ có một loạt các kỹ năng tầm xa sẽ thực hiện công việc một cách tao nhã mà kỹ năng chính của bạn – Vỏ đạn – còn có tốc độ bắn nhanh hơn đáng kể so với bất kỳ Người gác cổng nào trước đây. Bios bên ngoài sẽ gây ra lượng sát thương cực lớn khi ném vào nhóm kẻ thù và khả năng Replicant của bạn sẽ cho bạn cơ hội thứ hai để hoàn thành cuộc chạy nếu bạn chết. Những kỹ năng cân bằng nhất và có thể là cơ bản nhất trong trò chơi cho đến nay, nhưng chúng cực kỳ hiệu quả và dễ học cũng như áp dụng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *