Ngày phát hành Tokyo Xanadu eX+ được ấn định vào tháng 7 trên Switch ở phương Tây, trailer mới

Ngày phát hành Tokyo Xanadu eX+

Aksys Games đã ấn định ngày phát hành cho Tokyo Xanadu eX+ trên Switch ở phía tây. Game nhập vai hành động sẽ sẵn sàng ra mắt vào ngày 25 tháng 7 năm 2024.

Phiên bản Switch của Tokyo Xanadu eX+ đã được xác nhận sẽ phát hành ở phương Tây vào tháng 3. Nó có các kịch bản và lối chơi mới không có trong phiên bản PlayStation Vita gốc cùng với tất cả nội dung bổ sung cho trò chơi và bản địa hóa câu chuyện được cải tiến.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

10 năm trước, một trận động đất lớn đã tàn phá Tokyo và thay đổi cuộc sống của người dân nơi đây mãi mãi. Thành phố đã được xây dựng lại và cuộc sống dần trở lại bình thường. Tuy nhiên, đằng sau bức màn của đô thị mới được xây dựng lại này là một thế giới khác, nơi chứa đựng một bí mật đen tối. Trận động đất ban đầu đã phá hủy Tokyo thực ra là do sự xuất hiện của một thế giới bóng tối bí ẩn và chết chóc được gọi là Eclipse. Bây giờ, hành động phải được thực hiện để ngăn chặn quân đoàn Eclipse và đảm bảo bảo vệ hòa bình!

Các tính năng chính

  • Kịch bản mới! Thưởng thức những câu chuyện độc đáo về những người sử dụng không được mô tả trong câu chuyện chính. Khi bạn đã hoàn thành trò chơi, hãy truy cập vào một nhiệm vụ hoàn toàn mới và tiếp tục cuộc phiêu lưu!
  • Nhân vật có thể chơi được mới, Quái vật mới, Ngục tối và Trùm! Vào vai hiệp sĩ bí ẩn, White Shroud. Sử dụng sức mạnh vô song và sức mạnh của ánh sáng để hạ gục những con quái vật hèn hạ và những tên trùm hung ác! Thêm vào đó, các ngục tối mới chứa đầy các loại quái vật mới hung dữ và những tên trùm khổng lồ để chiến đấu!
  • Chế độ chiến đấu trùm mới! Xem lại các trận chiến với nhiều tên trùm khác nhau xuất hiện trong câu chuyện chính. Thời gian bạn dành cho mỗi trận chiến sẽ được ghi lại; Bạn có thể đánh bại từng tên trùm nhanh như thế nào? Chế độ này cũng có tính năng Boss Rush, nơi bạn có thể chiến đấu với các tên trùm lần lượt.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu ngày phát hành Tokyo Xanadu eX+ mới bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *