Hướng dẫn thực phẩm phòng thủ chéo Anime

Khi tôi đang viết tôi đang rất đói, vậy còn gì tuyệt hơn là che đậy Hướng dẫn thực phẩm phòng thủ chéo Anime? Hướng dẫn của tôi cho bạn biết các loại thực phẩm khác nhau là gì, làm thế nào để có được chúng và tác dụng của chúng. Dù bạn có tin hay không, nó sâu hơn một chút so với việc chỉ xem qua một chút.

Hãy xem Anime Crossover Defense trên Roblox. Để biết thêm nội dung Phòng thủ chéo Anime, hãy xem Hướng dẫn về đặc điểm phòng thủ chéo Anime và Danh sách cấp độ phòng thủ chéo Anime của tôi.

Hướng dẫn thực phẩm phòng thủ chéo Anime

Thức ăn trong Anime Crossover Defense không phải là phần cốt lõi của trò chơi nên có thể bạn không biết nó có tác dụng gì. Tuy nhiên, thực phẩm có thể là một trợ lực nhỏ tuyệt vời cho các đơn vị của bạn nếu bạn cần nâng cấp nhỏ với giá rẻ. Khi bạn chơi các thế giới Phòng thủ Tháp khác nhau thông qua Câu chuyện và Đột kích, đôi khi bạn sẽ nhận được chiến lợi phẩm lương thực từ kẻ thù. Thật tốt khi họ giao bữa trưa của mình sau thất bại!

Thực phẩm bạn đã thu thập sẽ được lưu trữ trong Inventroy nằm ở bên trái màn hình của bạn, sau đó trong tab ‘Vật phẩm’. Mỗi món ăn đều khá mơ hồ; tuyên bố sẽ cung cấp một lượng EXP cho đơn vị được chọn. Tuy nhiên tôi biết số tiền chính xác nên hãy bắt tay vào thực hiện thôi!

Giải thưởng Thực phẩm của Rairty

Thay vì trình bày chi tiết từng loại thực phẩm theo tên thực phẩm, tôi sẽ cấu trúc phần này theo độ hiếm vì những thực phẩm có cùng độ hiếm sẽ cung cấp cùng một lượng EXP.

  • Thực phẩm hiếm (Đường viền màu xanh trong kho) – Tăng EXP đơn vị lên 50
  • Epic Food (Đường viền màu tím trong kho) – Tăng EXP đơn vị lên 350
  • Thực phẩm Huyền thoại (Đường viền màu vàng trong kho) – Tăng EXP đơn vị lên 1250
  • Thực phẩm thần thoại (Đường viền màu đỏ tươi trong kho) – Tăng EXP đơn vị lên 7500

Sự thật thú vị: Bạn sẽ cần khoảng 45 loại Thực phẩm hiếm trong Thần thoại thuộc bất kỳ loại nào để nâng cấp một đơn vị từ cấp tối thiểu lên cấp tối đa!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *