Hướng dẫn tạo tác hay nhất về Anime Crossover Defense

Tự hỏi hiện vật tốt nhất là gì? Của chúng tôi Hướng dẫn tạo tác hay nhất về Anime Crossover Defense đã giải thích hiện vật tốt nhất trong Anime Crossover Defense là gì, cũng như một chút về chúng là gì, để bạn biết nên chọn loại nào!

Nếu bạn muốn chơi một mình, bạn có thể làm như vậy trên Roblox. Nếu bạn đang chơi Anime Crossover Defense và muốn được trợ giúp thêm, chúng tôi có một số bài đăng mà bạn có thể xem qua! Hãy xem Hướng dẫn về tài liệu phòng thủ chéo Anime và Hướng dẫn đường dẫn nâng cấp phòng thủ chéo Anime của chúng tôi.

Hướng dẫn tạo tác hay nhất về Anime Crossover Defense

Nếu bạn không chắc chắn Cổ vật là gì, chúng sẽ cấp cho bạn những khả năng đặc biệt để giúp bạn phòng thủ tháp. Mỗi hiện vật cung cấp các kỹ năng và khả năng khác nhau, vì vậy thật khó để biết bạn nên thử và sử dụng cái nào. Nếu bạn muốn biết cách lấy chúng và xem danh sách đầy đủ tất cả các Cổ vật, chúng tôi có Hướng dẫn về Cổ vật Phòng thủ Crossover Anime mà bạn có thể truy cập để biết thêm thông tin!

Hiện vật nào là tốt nhất?

Cổ vật tốt nhất là Hogyoku (tất nhiên… lấy cảm hứng từ Hogyoku) Nó có hai khả năng khác nhau: Biến thái và Hiện thực hóa dục vọng.

Biến thái sẽ mang lại cho các đơn vị sống sót sau nhiều vòng đấu một lượng sát thương cực lớn. Vì vậy, mặc dù bạn sẽ phải cố gắng ở đó và tồn tại trong một thời gian, nhưng điều đó chắc chắn xứng đáng! Khả năng Desire Materialization sẽ tăng nhẹ sát thương và cũng giảm chi phí nâng cấp của bạn.

Tôi cũng đã thêm vị trí á quân cho Cổ vật tốt thứ hai, đó phải là Sổ đen. Nó lấy cảm hứng từ anime Death Note, bắt chước cuốn sổ mang tính biểu tượng của Light Yagami. Khả năng mà nó có được gọi là Fate Write, và nó sẽ khiến kẻ thù dưới một lượng HP nhất định bị xử tử, bất kể sức tấn công mà chúng sở hữu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *