Hướng dẫn giải thưởng Soul Gods

Liệu triều đại của Chúa sẽ được ban phước hay bị lu mờ? Cái này Hướng dẫn giải thưởng Soul Gods cho bạn biết vật phẩm này là gì, làm thế nào để có được nó và liệu các chỉ số của nó có xứng đáng với danh hiệu của nó hay không.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm nội dung vật phẩm, hãy xem Hướng dẫn về phụ kiện Type Soul của chúng tôi hoặc duyệt qua Hướng dẫn về cảm xúc Type Soul hoặc Hướng dẫn độ hiếm của Type Soul Clan!

Hướng dẫn giải thưởng Soul Gods

Hãy bắt đầu với nó là gì. Vật phẩm này là phụ kiện khuôn mặt và vật phẩm rơi Huyền thoại. Tuy nhiên, nếu đó thực sự là giải thưởng của các vị thần thì đó là quyết định của bạn. Khi được trang bị, vật phẩm này sẽ tăng một số chỉ số cho người đeo:

  • +15 điểm sức khỏe
  • +15 Linh lực
  • +5 tư thế
  • Một tỷ lệ nhỏ Reiatsu Regen

Rất may, đây không phải là vật phẩm bạn không thể mất nếu bị đánh bại. Vì vậy, đừng lo lắng về việc đánh rơi nó để chơi lần khác để giành giật nếu bạn bị loại. Hy vọng rằng với trang bị này, bạn có thể tránh bị chết thường xuyên, xét cho cùng, nó mang lại khả năng tăng cường sức khỏe tiện lợi!

Làm thế nào để nhận được giải thưởng của Chúa

Trong khi các cuộc Đột kích thỉnh thoảng có cơ hội nhận được phụ kiện, cách dễ dàng hơn để nhận được hầu hết các thiết bị đeo, bao gồm cả Giải thưởng của Thần, là thông qua PvP được xếp hạng. Bên trong Type Soul Arena, bạn sẽ đấu với một người chơi ngẫu nhiên thể hiện kỹ năng của mình trong chiến đấu thời gian thực. Người chiến thắng sẽ được thưởng một số điểm xếp hạng còn được gọi là ELO, Kan và một loạt chiến lợi phẩm. Bạn cần lưu ý để tham gia Xếp hạng bạn cần phải đạt Cấp Đặc biệt 1 trở lên.

Vì Giải thưởng của Chúa là một phụ kiện Huyền thoại nên bạn có thể phải tham gia nhiều trận đấu trước khi nó bị phát hiện. Về mặt tích cực, bạn sẽ tích lũy được một lượng Kan lớn và leo lên thứ hạng ELO PvP trong thời gian này, điều đáng mừng. Đó là trừ khi bạn đặc biệt kém trong PvP (Bạn không đơn độc… Tôi cũng vậy), thì Giải thưởng của Chúa có thể là một phụ kiện mà bạn nên giao dịch để có được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *