Hộp đựng nụ? Manh mối ô chữ – Hướng dẫn thử khó





Chúng tôi có câu trả lời cho Hộp đựng nụ? manh mối ô chữ nhìn thấy lần cuối vào ngày 14 tháng 5 năm 2024 trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề này! Trò chơi ô chữ có thể là một cách tuyệt vời để kích thích trí não của bạn, giết thời gian và thử thách bản thân cùng một lúc. Tất nhiên, đôi khi có một manh mối ô chữ khiến chúng ta hoàn toàn bối rối, cho dù đó là vì chúng ta hoàn toàn không quen thuộc với chủ đề này hay chúng ta chỉ đang vẽ một ô trống.

Bây giờ chúng ta cùng đi vào giải đáp cho Bud container nhé? manh mối ô chữ được nhìn thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Kền Kền.

Hộp đựng nụ? Câu trả lời manh mối ô chữ là…

Trả lời: KEG (22D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Kền kền vào ngày 14 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Ô chữ Kền kền trước đây.

Đáp án ô chữ Kền Kền ngày nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • THÙNG ĐỰNG HÀNG (danh từ)
    1. bất kỳ vật nào có thể được sử dụng để giữ đồ vật (đặc biệt là vật thể lớn giống như hộp kim loại có kích thước tiêu chuẩn có thể được tải từ hình thức vận chuyển này sang hình thức vận chuyển khác)
  • KEG (danh từ)
    1. số lượng chứa trong một thùng
    2. thùng hoặc thùng nhỏ

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó có phải là tất cả thông tin bạn cần giải quyết cho hộp đựng Bud? câu trả lời manh mối ô chữ để giúp bạn điền vào nhiều ô lưới hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *