Homeworld 3 hiện đã có trên PC

Trò chơi chiến lược thời gian thực dựa trên không gian Thế giới quê hương 3 hiện đã có trên PC. Để kỷ niệm ngày phát hành, nhà phát triển Blackbird Entertainment và nhà xuất bản Gearbox đã phát hành đoạn giới thiệu ra mắt mới mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Phần tiếp theo của trò chơi chiến lược cổ điển, Thế giới quê hương 3 diễn ra một trăm năm sau sự kiện của Thế giới quê hương 2. Trò chơi có nhân vật chính mới từ gia đình S’Jet—Imogen S’Jet—người phải đảm nhận vai trò Chỉ huy Hạm đội để tìm ra bí ẩn xung quanh sự biến mất của Karan S’Jet.

Bên cạnh chiến dịch chơi đơn mới, Thế giới quê hương 3 cũng có chế độ co-op mới kết hợp lối chơi RTS của trò chơi với các yếu tố của trò chơi roguelike, được gọi là War Games. Người chơi có thể đảm nhận một loạt nhiệm vụ chiến đấu, mỗi nhiệm vụ đưa ra những thử thách riêng. Bên cạnh chế độ solo, chế độ War Games còn cho phép tối đa ba người chơi co-op cùng nhau.

Hãng phim cũng đã tiết lộ lộ trình nội dung, bao gồm nội dung miễn phí và trả phí sắp ra mắt. Thế giới quê hương 3 trong suốt cả năm và đến năm 2025. Là một phần của lộ trình, Thế giới quê hương 3 sẽ nhận được nhiều nội dung miễn phí, chẳng hạn như bản đồ mới, thử thách và nội dung Trò chơi chiến tranh, cũng như DLC trả phí dưới dạng hạm đội phe phái có thể chơi được cũng như các hiện vật và thử thách.

Để biết thêm chi tiết về Thế giới quê hương 3hãy xem đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *