Hiện vật gác cổng tốt nhất, danh sách cấp độ

Hiện vật là những công cụ sửa đổi sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại tiền thưởng, bùa lợi và đôi khi là gỡ lỗi để thay đổi cách bạn đối mặt với kẻ thù và mức độ sát thương mà bạn gây ra. Tuy nhiên, đừng để sự sinh sản ngẫu nhiên của chúng dẫn đến việc bạn chọn bất kỳ Cổ vật nào mà không suy nghĩ. Dưới đây là những Cổ vật tốt nhất bạn có thể tìm thấy trong Gatekeeper.

Các hiện vật Gatekeeper tốt nhất là gì?

Trước khi chúng ta bắt đầu, hãy lưu ý rằng tôi sẽ chỉ bao gồm tất cả năm Bộ cơ bản mà mọi người chơi có thể sử dụng ngay từ đầu cũng như nhóm Cổ vật Titan-200 – vì nó dễ mở khóa nhất nếu bạn đến Aridune. Điều này là do tôi tin rằng đó là những nhóm mà tôi cho là không thể thiếu và do đó, nhóm cần thiết duy nhất để có một cuộc chạy thành công sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thành tích – mặc dù bạn sẽ được hưởng lợi từ việc mở khóa nhiều hơn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất nhiên, danh sách cấp độ mà bạn thấy bây giờ hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm của tôi trong trò chơi và rất nhiều cái chết. Về cơ bản, bạn sẽ muốn ưu tiên AoE, tấn công nảy, buff và bổ sung vũ khí chính điều đó sẽ giúp bạn dọn sạch các đơn vị địch và Còi báo động

Cổ vật cấp S

Lưỡi lê của người gác cổng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Cổ vật Nhóm hiện vật Sự miêu tả
lưỡi lê Titan-200 Kẻ địch có ít hơn 40% HP sẽ nhận thêm 60% (+60% mỗi điểm cộng dồn) sát thương.
Nước hoa Bộ cơ bản – 4 Khi trúng đòn, có 5% (+5% mỗi điểm cộng dồn) cơ hội giải phóng một làn sóng năng lượng. 250% sát thương cho tất cả những gì nó chạm vào.
HVC Bộ cơ bản – 1 Khi đánh trúng, có 25% cơ hội kích hoạt tia sét chuỗi với 2 (+1 mỗi điểm cộng dồn) lần nảy. 120% sát thương + sát thương nguyên tố.
Quán tính Bộ cơ bản – 2 Khi tiêu diệt, có 35% cơ hội tạo xung lực. 200% (+200% mỗi điểm cộng dồn) sát thương từ sát thương gây ra cuối cùng.
Cây gậy du mục Bộ cơ bản – 1 Khi trúng đòn, có 5% (+5% mỗi điểm cộng dồn) cơ hội phóng một viên đạn vào kẻ địch. Thiệt hại 150%.
Cấy ghép đốt sống Bộ cơ bản – 1 35% (+35% mỗi điểm cộng dồn) lên máu tối đa.

Cổ vật cấp A

Thuốc Adrenalin của người gác cổng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Cổ vật Nhóm hiện vật Sự miêu tả
Thuốc adrenaline Bộ cơ bản – 1 25% (+25% mỗi điểm cộng dồn) lên máu tối đa. 15% (+15% mỗi điểm cộng dồn) sát thương.
lửa cháy Bộ cơ bản – 2 Giảm máu của kẻ địch xuống dưới 50% phóng 3 (+1 mỗi lần cộng dồn) đạn cháy vào kẻ thù trong bán kính 25. 100% sát thương + sát thương nguyên tố cộng thêm.
Cắt ảnh hưởng Bộ cơ bản – 2 Chuyển đổi 1% lượng máu đã mất thành 2% (+2% mỗi điểm cộng dồn) sát thương.
sự nổi tiếng Bộ cơ bản – 5 Nhân đôi sát thương cho cả kẻ thù và chủ sở hữu.
chất tăng cường Bộ cơ bản – 2 Kỹ năng thứ hai nhận thêm phí sử dụng.
Cầu chì Bộ cơ bản – 4 Một chiếc tàu rơi ra từ kẻ thù bị giết. Sát thương 300% (+300% mỗi điểm cộng dồn), trong bán kính 7 đơn vị.
Chỉ số Bộ cơ bản – 1 5% (+5% mỗi điểm cộng dồn) cho khả năng trúng đòn chí mạng.
Giao thức 1.0 Bộ cơ bản – 1 Khi đánh bằng kỹ năng đầu tiên, có 5% (+5% mỗi điểm cộng dồn) cơ hội phóng một viên đạn. Thiệt hại 180%.
Mặt dây chuyền bầy đàn Bộ cơ bản – 3 Khi tiêu diệt kẻ thù, có 30% cơ hội triệu hồi resectoid tấn công kẻ thù ngẫu nhiên. 250% (+250% mỗi điểm cộng dồn) sát thương.
chiến thắng Bộ cơ bản – 1 Sau khi tiêu diệt, đòn tấn công kỹ năng đầu tiên tiếp theo gây thêm 50% (+50% mỗi điểm cộng dồn) sát thương.

Cổ vật cấp B

Đối số người gác cổng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Cổ vật Nhóm hiện vật Sự miêu tả
Lý lẽ Titan-200 Gây 20% (+20% mỗi điểm cộng dồn) sát thương mỗi 0,2 giây trong bán kính 6 đơn vị xung quanh người gác cổng.
Tâm trạng xấu Bộ cơ bản – 1 50% (+25% mỗi điểm cộng dồn) sát thương trong bán kính 8 đơn vị xung quanh người gác cổng.
Con dấu độc ác Titan-200 Khi trúng đòn, có 10% (+5% mỗi điểm cộng dồn) cơ hội gắn thẻ kẻ thù. Sát thương gây ra cho kẻ địch được gắn thẻ tăng thêm 50%.
Ngọc Bộ cơ bản – 1 2HP (+2HP mỗi cộng dồn) để phục hồi sức khỏe.
Ấm đun nước Bộ cơ bản – 1 Khi đánh bằng kỹ năng đầu tiên, có 10% (+5% mỗi điểm cộng dồn) cơ hội đẩy kẻ địch ra xa.
Cơn gió thứ hai Bộ cơ bản – 1 4HP (+4HP mỗi cộng dồn) để hồi máu, trong khi máu dưới 40%.
cuộc giao tranh Titan-200 Kỹ năng tấn công kẻ địch còn đầy máu sẽ phóng một viên đạn vào kẻ địch ở gần. 150% (+150% mỗi điểm cộng dồn) sát thương.
thuần hóa Bộ cơ bản – 5 +100% sát thương đối với Rampants và Sirens, nhưng -40% sát thương đối với kẻ thù khác.

Cổ vật cấp C

Viên thuốc xanh gác cổng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Cổ vật Nhóm hiện vật Sự miêu tả
Viên thuốc màu xanh da trời Bộ cơ bản – 1 15% (+15% mỗi điểm cộng dồn) tốc độ di chuyển.
Mảnh vỡ bị nguyền rủa Bộ cơ bản – 5 Có 10% cơ hội tạo ra một khu vực tại thời điểm kẻ địch chết. Gây sát thương 10% máu tối đa cứ sau 0,3 giây. Làm tổn thương mọi người.
Bùa rỗng Bộ cơ bản – 3 Một lá bùa có tri giác, tấn công mỗi 8 giây, gây sát thương 200% (+200% mỗi điểm cộng dồn).
sương mù héo Titan-200 Khi bị tiêu diệt, có 8% (+7% mỗi điểm cộng dồn) cơ hội để lại đám mây suy yếu.

Nếu chỉ phải chọn một trong những thứ trên, tôi sẽ chọn Bayonet. Nếu bạn xếp đủ những thứ này, bạn sẽ tiêu diệt Sirens chỉ sau vài giây – tất nhiên là miễn là bạn giảm lượng máu của chúng xuống dưới 40%. Bạn cũng sẽ muốn theo dõi các bản nâng cấp Evolution sẽ có sẵn cho bạn mỗi khi bạn lên cấp. Tập trung vào Sát thương, Tốc độ bắn, Sức khỏe và Khả năng phục hồi sức khỏe. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng Người gác cổng để có thể thống trị tối cao trên cả bốn thế giới!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *