Hermen Hulst và Hideaki Nishino được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Dual PlayStation sau sự ra đi của Jim Ryan

Sony đã bổ nhiệm Hermen Hulst và Hideaki Nishino làm Giám đốc điều hành kép của PlayStation, sau khi Jim Ryan rời công ty vào mùa xuân này; họ sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 6. Ryan đã thông báo rằng anh ấy sẽ rời PlayStation vào năm ngoái, với COO và CFO Hiroki Totoki của Tập đoàn Sony sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành tạm thời sau khi anh ấy rời đi vào tháng 3. Sau khoảng thời gian ngắn ngủi đó, PlayStation đang đảm nhận vị trí CEO với hai nhân vật, mỗi nhân vật có trọng tâm khác nhau.

Hulst đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Nhóm Kinh doanh Studio của SIE trong khi Nishino được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Nhóm Kinh doanh Nền tảng của SIE. Totoki, hiện là Giám đốc điều hành tạm thời, sẽ giữ chức Chủ tịch SIE bên cạnh việc quay trở lại vai trò COO và CFO của Tập đoàn Sony. Cả Nishino và Hulst đều sẽ báo cáo với Totoki.

Totoki viết trong thông cáo báo chí: “Sony Interactive Entertainment là một doanh nghiệp năng động và đang phát triển, mang lại những trải nghiệm giải trí đáng kinh ngạc thông qua sự kết nối giữa nội dung và công nghệ”. “Hai nhà lãnh đạo này sẽ có trách nhiệm rõ ràng và sẽ quản lý định hướng chiến lược để đảm bảo vẫn tập trung vào việc tăng cường tương tác với người dùng PlayStation hiện tại và mở rộng trải nghiệm cho khán giả mới.”

Nishino là phó chủ tịch cấp cao của Nhóm Trải nghiệm Nền tảng của PlayStation, “chịu trách nhiệm phát triển trải nghiệm và công nghệ với các sản phẩm và dịch vụ PlayStation”, bao gồm PlayStation 5, PlayStation VR2 và PlayStation Network. Sony cho biết ở vị trí CEO mới, ông sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm nền tảng. Ông cũng sẽ giám sát các mối quan hệ với nhà xuất bản và nhà phát triển bên thứ ba cũng như các hoạt động thương mại, bao gồm bán và tiếp thị phần cứng, dịch vụ và thiết bị ngoại vi, thông cáo báo chí cho biết.

Nishino viết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối người chơi thông qua các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ đẳng cấp thế giới”. “Chúng tôi luôn cố gắng phát triển cộng đồng của mình lớn hơn nữa bằng sự đổi mới trong mọi lĩnh vực tại Sony Interactive Entertainment. Tôi rất vinh dự được bổ nhiệm một vai trò quan trọng như vậy cùng với Hermen. Bằng cách hợp tác chặt chẽ hơn với nhau, chúng tôi sẽ có khả năng xây dựng những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho một thời đại chưa từng có.” -mở rộng lượng khán giả hiện tại và trong tương lai.”

Hulst là phó chủ tịch cấp cao kiêm người đứng đầu PlayStation Studios, chịu trách nhiệm “phát triển nội dung trên nhiều thiết bị bao gồm bảng điều khiển PlayStation và PC, đồng thời đưa IP trò chơi điện tử lên các phương tiện mới như phim và truyền hình thông qua PlayStation Productions.” Với tư cách là Giám đốc điều hành, Hulst sẽ chịu trách nhiệm phát triển, xuất bản và hoạt động kinh doanh nội dung của bên thứ nhất.

Ông viết trong thông cáo báo chí: “Tôi rất vui mừng được lãnh đạo nhóm kinh doanh studio và tiếp tục phát huy thành công của chúng tôi với PlayStation 5, đồng thời chuẩn bị cho tương lai”. “Ngành công nghiệp trò chơi điện tử là một trong những ngành giải trí lớn nhất thế giới và được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa nội dung và công nghệ, đồng thời tôi mong muốn tiếp tục vượt qua ranh giới giữa vui chơi và giải trí.”

Totoki cho biết trong một bài đăng blog riêng rằng vào cuối tháng này, người chơi sẽ “tìm hiểu thêm về tầm nhìn dài hạn của Tập đoàn Sony và vai trò thiết yếu của SIE trong tầm nhìn đó”, gợi ý rằng công ty có thể sẽ có một số sự kiện xảy ra vào tháng 5 . Anh ấy nói thêm, “[Fiscal Year 2024] đánh dấu sự khởi đầu của giai đoạn Kế hoạch tầm trung của Tập đoàn Sony, trong đó chúng tôi sẽ đặt ra lộ trình tăng trưởng bền vững.”

Để biết thêm về PlayStation, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Stellar Blade, sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá về sự tái sinh của Final Fantasy VII. Sau đó, hãy kiểm tra cái này Người cung cấp thông tin trò chơi cuộc phỏng vấn với cựu ông chủ PlayStation Jack Tretton về việc mua lại, trò chơi dịch vụ trực tiếp, E3, v.v.


Bạn nghĩ gì về cách tiếp cận CEO kép của PlayStation? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *