Herman Hulst, Hideaki Nishino kế nhiệm Jim Ryan làm CEO của Sony Interactive Entertainment

Sony đã thông báo rằng vị trí Giám đốc điều hành của Sony Interactive Entertainment của Jim Ryan sẽ do Hermen Hulst và Hideaki Nishino cùng đảm nhận, theo GamesIndustry.biz. Vai trò này được chia làm hai, trong đó Hulst trở thành Giám đốc điều hành của Nhóm Kinh doanh Studio, trong khi Nishino trở thành Giám đốc điều hành của Nhóm Kinh doanh Nền tảng.

Studio Business Group là một bộ phận mới của Sony Interactive Entertainment và bao gồm studio PlayStation của bên thứ nhất. Nhóm cũng sẽ phát triển nhiều PlayStation IP sang các phương tiện khác, bao gồm cả chuyển thể phim và truyền hình, như một phần trách nhiệm của mình. Hulst có lịch sử phát triển trò chơi và là một trong những người đồng sáng lập của Guerrilla Games—studio đằng sau trò chơi này. vùng giết chócĐường chân trời nhượng quyền thương mại.

Mặt khác, Nhóm Kinh doanh Nền tảng tập trung nhiều hơn vào khía cạnh phần cứng của mọi thứ. Nishino sẽ đứng đầu bộ phận kinh doanh chịu trách nhiệm về công nghệ, phần cứng bảng điều khiển, PlayStation Network và các mối quan hệ với bên thứ ba. Nishino trước đây là phó chủ tịch cấp cao của Platform Experiences.

Hulst cho biết trong một tuyên bố: “Tôi rất vui mừng được lãnh đạo nhóm kinh doanh studio và tiếp tục phát huy thành công của chúng tôi với PlayStation 5, đồng thời chuẩn bị cho tương lai”. “Ngành công nghiệp trò chơi điện tử là một trong những ngành giải trí lớn nhất thế giới và được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa nội dung và công nghệ, đồng thời tôi mong muốn tiếp tục vượt qua ranh giới giữa vui chơi và giải trí.”

Nishino cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối người chơi và người sáng tạo thông qua các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ đẳng cấp thế giới”. “Chúng tôi luôn cố gắng phát triển cộng đồng của mình lớn hơn nữa bằng sự đổi mới trong mọi lĩnh vực tại Sony Interactive Entertainment.”

“Tôi rất vinh dự được bổ nhiệm một vai trò quan trọng như vậy cùng với Hermen. Bằng cách hợp tác chặt chẽ hơn với nhau, chúng tôi sẽ có khả năng xây dựng những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho lượng khán giả ngày càng mở rộng trong hiện tại và trong tương lai.”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *