Helldivers 2 là trò chơi bán chạy nhất từ ​​trước đến nay của PlayStation, vượt qua 12 triệu bản sau 12 tuần

Helldivers 2 là trò chơi bán chạy nhất từ ​​trước đến nay của PlayStation, công ty đã công bố trong cuộc gọi thu nhập tài chính mới nhất của mình. Nó đạt được danh hiệu này sau khi vượt qua 12 triệu bản bán ra trong 12 tuần, đánh bại kỷ lục trước đó do God of War Ragnarök nắm giữ, bán được 11 triệu bản trong 10 tuần, theo báo cáo của VideoTrò chơiBiên niên sử.

Phần tiếp theo của game bắn súng nhiều người chơi phục vụ trực tiếp của nhà phát triển Arrowhead Game Studios đã ra mắt PlayStation 5 vào ngày 8 tháng 2, đồng thời ra mắt trên PC cùng ngày, một tính năng mới dành cho PlayStation. Chiến lược PC thông thường của họ là các trò chơi PlayStation sẽ ra mắt trên PC nhiều năm sau khi trò chơi được phát hành trên hệ máy console – chẳng hạn như Ghost of Tsushima Director’s Cut chỉ vừa mới ra mắt trên PC trong tháng này. Tuy nhiên, có vẻ như việc ra mắt trên PC hàng ngày với PS5 là một quyết định đúng đắn, vì Helldivers 2 hiện đã trở thành một hit thực sự cho PlayStation.

Giám đốc điều hành của Arrowhead Game Studios, Johan Pilestedt, đã ăn mừng tin này, lưu ý rằng có nhiều người chơi Helldivers 2 hơn người Thụy Điển (studio có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển) đồng thời cảm ơn những người chơi đã giúp nhóm và PlayStation đạt được thành tích này.

Đáng chú ý, Arrowhead Game Studios hoạt động độc lập – PlayStation đã xuất bản Helldivers 2 dưới dạng độc quyền trên bảng điều khiển PS5, theo cách trước đây được gọi là bên thứ hai. Tuy nhiên, do hoạt động mua lại đang diễn ra ngày càng nhiều trong thế hệ này, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu PlayStation cố gắng đưa Arrowhead Game Studios dưới sự bảo trợ của bên thứ nhất.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Helldivers 2 và sau đó đọc về cách PlayStation gần đây đã lùi lại những thay đổi trên Mạng PlayStation Helldivers 2.

[Source: VideoGamesChronicle]


Bạn có phải là một trong 12 triệu người chơi Helldivers 2 không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *